ตัวการทำทีมแตก! สื่อดังชี้ "โรนัลโด้" ทำ 3 แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มหด

ตัวการทำทีมแตก! สื่อดังชี้ "โรนัลโด้" ทำ 3 แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มหด

ตัวการทำทีมแตก! สื่อดังชี้ "โรนัลโด้" ทำ 3 แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางราย ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าเป็นหนึ่งในชนวนที่ทำให้เจ้าตัวขอย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวโปรตุกีส ช็อกแฟนบอล ปีศาจแดง ด้วยการแจ้งต่อสโมสรว่าเขาพร้อมที่จะย้ายทีมทันทีหากมีข้อเสนอที่น่าพอใจ โดยเชื่อว่าสาเหตุมาจากการที่ทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นผลให้พลาดการไปเล่นในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซันหน้า

vccc
อย่างไรก็ตาม มิเรอร์ เชื่อว่า การย้ายกลับมายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ โรนัลโด้ นั้นได้ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะบางรายในทีม ปีศาจแดง จนทำให้ผลงานโดยรวมของทีมย่ำแย่ลงจากเมื่อซีซันก่อนหน้านี้

คนแรกคือ เอดิสัน คาวานี กองหน้าจอมเก๋าที่เคยเป็นตัวหลักของ โอเล กุนนาร์ โซลชา แต่การมาของอดีตแข้ง ยูเวนตุส ทำให้เขาต้องเสียตำแหน่งตัวจริงพร้อมทั้งต้องสละเสื้อหมายเลข 7 และกลายเป็นทางเลือกอันดับสองในแนวรุกไป และจากนั้นก็ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เมือนเดิม โดยยิงได้เพียง 2 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล

vccc3
รายที่ 2 คือ อองโตนี มาร์กซิยาล ที่เป็นอีกคนที่ต้องหลีกทางให้กับ โรนัลโด้ โดยรายงานระบุว่าเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาในห้องแต่งตัวก่อนที่จะต้องย้ายไปเล่นให้ เซบียา แบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และทำได้เพียงประตูเดียวใน ลาลีก้า

ส่วนรายสุดท้ายได้แก่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมที่ถูกลดลบทบาทผู้นำในห้องแต่งตัวลงอย่างเห็นได้ชัดหลังการมาถึงของแข้งโปรตุกีส รวมทั้งฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำยิ่งทำให้เขากลายเป็นเป้าการโดนวิจารณ์จากแฟนบอลตลอดซีซันที่ผ่านมา

vccc2
จากการประกาศขอย้ายทีมในครั้งนี้ทำให้มีหลายทีมถูกโยงเข้ากับ โรนัลโด้ ในตลาดซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็น เชลซี ที่มีการเปิดการเจรจากันมาก่อนหน้านี้ หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจาก ลีกเอิง ที่ฝันอยากจะให้ดาวเตะวัย 37 ปีย้ายมาร่วมงานกับ ลีโอเนล เมสซี ที่ ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ในซีซั่นหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook