"วิเอร่า" เบียดแต้ม "โฮล์ม" ไม่เอกฉันท์ ศึก UFC FIGHT NIGHT

"วิเอร่า" เบียดแต้ม "โฮล์ม" ไม่เอกฉันท์ ศึก UFC FIGHT NIGHT

"วิเอร่า" เบียดแต้ม "โฮล์ม" ไม่เอกฉันท์ ศึก UFC FIGHT NIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกตเลน วิเอร่า นักสู้สาวชาวบราซิลอาศัยการปล้ำวงในและลูกขยัน เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะคะแนนอดีตแชมป์โลกอย่าง ฮอลลี่ โฮล์ม คู่ปรับชาวอเมริกันไปได้อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLM VS VIEIRA  ณ สังเวียน APEX ARENA , ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแบนตั้มเเวตหญิง ระหว่าง "The Preacher's Daughter" วัย 40 ปีอดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต เจ้าของสถิติชนะ 14 แพ้ 5 พบกับ  "Fenomeno" คู่ต่อกรวัย 30 ปีชาวบราซิลที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 2 เริ่มยกแรกทั้งคู่ยังไม่ออกอาวุธกันมากนัก โดย เกตเลน วิเอร่า เป็นฝ่ายเข้ารวบใส่ โฮล์ม ได้ก็ยังทำอะไรไม่ถนัด

ยกที่สอง เกตเลน ยังมารูปแบบเดิมและมีโอกาสเทคดาวน์ใส่ โฮล์ม ได้สำเร็จ และสามารถคุมเกมได้จนจบยก ยก 3-4 ฮอลลี่ โฮล์ม เร่งเครื่องมากขึ้น โดยพยายามเปิดเกมแลกหมัดกับ วิเอร่า แต่คู่ต่อกรชาวบราซิลไม่เล่นด้วย และพร้อมจะเทคดาวน์อดีตแชมป์โลกทุกเมื่อ จนทำให้ โฮล์ม เข้าไม่ติด ทำได้แค่ใช้หมัดหน้าและการเตะเจาะยางใส่ เกตเลน

ยกสุดท้าย ฮอลลี่ โฮล์ม เดินหน้าลุยแหลก และออกอาวุธเข้าเป้าสวยๆหลายครั้ง ในขณะที่ เกตเลน ก็พยายามหาจังหวะเทคดาวน์ใส่จนทำให้ ฮอลลี่ โฮล์ม เข้าไม่ติดเช่นเดิม ครบ 5 ยกกรรมการรวมคะแนน ก่อนชูมือให้ เกตเลน วิเอร่า เอาชนะคะแนน ฮอลลี่ โฮล์ม ไปได้อย่างไม่เป็นเอกฉันท์

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง "Argentine Dagger" ซานติอาโก้ ปอนซินิบิโอ ตัวอันตรายวัย 35 ปีจากอาร์เจนติน่า เจ้าของสถิติชนะ 28 แพ้ 5 ที่ดวลกับ "Demolidor" มิเชล เปเรย์ร่า นักสู้จากบราซิลวัย 28 ปีที่มีสถิติชนะ 27 แพ้ 11 โดยการต่อสู้คู่นี้ ทั้งสองคนออกมาแลกอาวุธกันอย่างดุเดือด แถมเกือบปิดบัญชีได้ทั้งคู่ แต่สุดท้ายกลายเป็น มิเชล เปเรย์ร่า เบียดเอาชนะคะแนน ซานติอาโก้ ปอนซินิบิโอ แบบไม่เป็นเอกฉันท์อีกหนึ่งคู่

ในขณะที่นักสู้ตัวแทนจากทวีปเอเชียอย่าง ปาร์ค จุน ยอง นักสู้ชาวเกาหลีใต้วัย 31 ปีที่มีสถิติชนะ 13 แพ้ 5 ก็โชว์ฝีมืออันยอดเยี่ยมด้วยการชนะคะแนน เอรีค อันเดอร์ส คู่ต่อกรชาวอเมริกันวัย 35 ปี ไปได้อย่างไม่เป็นเอกฉันท์

ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLM VS VIEIRA
คู่หลักในรายการ

คู่เอก - รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
เกตเลน วิเอร่า ชนะคะแนน ฮอลลี่ โฮล์ม

รองคู่เอก - รุ่นเวลเตอร์เวต
มิเชล เปเรย์ร่า ชนะคะแนน ซานติอาโก้ ปอนซินิบิโอ

รุ่นมิดเดิลเวต
ชิดี้ เอ็นโจกัวนี่ ชนะ TKO ดุสโก้ โทโดโรวิช ยกที่ 1

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
ทาบาธา ริคคี่ ชนะคะแนน โปลิอาน่า วิอาน่า

รุ่นมิดเดิลเวต
ปาร์ค จุน ยอง ชนะคะแนน เอรีค อันเดอร์ส

คู่ประกอบรายการ

รุ่นเฮฟวี่เวต
ชาอิลตอน อัลเมย์ด้า ชนะซับมิทชั่น พาร์คเกอร์ พอร์เตอร์  ยกที่ 1

รุ่นมิดเดิลเวต
โจเซฟ โฮล์มส ชนะซับมิทชั่น อเลน อเมดอฟสกี้ ยกที่ 1

รุ่นไลต์เวต
ยูรอส เมดิค ชนะ TKO โอมาร์ โมราเลส ยกที่ 1

รุ่นแบนตั้มเวต
โจนาธาน มาร์ติเนซ ชนะคะแนน วินซ์ โมราเลส

รุ่นเฟเธอร์เวต
ชาส ฮูเปอร์ ชนะ TKO เฟลิเป้ โคลาเรส ยกที่ 3

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
แซม ฮิวจ์ส ชนะ TKO เอลิเซ่ รีด ยกที่ 3

สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ในศึก UFC FIGHT NIGHT: VOLKOV VS ROZENSTRUIK คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวี่เวต ระหว่าง อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ นักสู้วัย 33 ปีชาวรัสเซีย ที่จะะดวลกับ แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ จอมโหดจากซูรินามวัย 34 ปี โดยจะแข่งขันกันที่สังเวียน APEX ARENA ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา คืนวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน นี้ คู่หลักเริ่ม 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook