เผยสเปกหนุ่ม! "นัท วันเดอร์เกิร์ล" เปิดคุณสมบัติเด่นว่าที่แฟนในอนาคต (ภาพ)

เผยสเปกหนุ่ม! "นัท วันเดอร์เกิร์ล" เปิดคุณสมบัติเด่นว่าที่แฟนในอนาคต (ภาพ)

เผยสเปกหนุ่ม! "นัท วันเดอร์เกิร์ล" เปิดคุณสมบัติเด่นว่าที่แฟนในอนาคต (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นัท วันเดอร์เกิร์ล" นักสู้สาว MMA แห่ง ONE Championship  เผยสเปกหนุ่มในอุดมคติว่าต้องมีคุณสมบัติเด่น ๆ อย่างน้อย 2 ข้อ ถึงจะสามารถพิชิตใจเธอได้อยู่หมัด

แม้ตอนนี้นักสู้สาววัย 23 ปีจะกำลังโฟกัสอยู่ที่การฝึกซ้อมเพื่อเตรียมผันตัวจากมวยไทยสู่สายการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ทำให้ยังไม่มีคนเข้ามาช่วยเติมความหวานให้กับหัวใจ แต่ วันเดอร์เกิร์ล ก็ไม่ได้ปิดกั้นในเรื่องของความรัก และพร้อมเปิดใจรับพิจารณาหนุ่ม ๆ อย่างแน่นอน หากมีคุณสมบัติตรงตามที่ต้องการทั้ง 2 ข้อ  

“สำหรับหนูแล้ว ข้อแรกเขาต้องเข้าใจก่อนว่าเราเป็นนักมวย ไม่สามารถที่จะทำอะไรตามใจได้ ต้องมีวินัย ไม่งั้นมันจะหลุดโฟกัส จะให้คุยโทรศัพท์จนดึกดื่นก็คงไม่ได้ค่ะ หรือเรื่องรูปร่างก็ต้องมีกล้ามเนื้ออยู่แล้ว ใครจะมาบอกให้เราเปลี่ยนมันก็คงไม่ได้ เพราะฉะนั้นเขาต้องเข้าใจในชีวิตและอาชีพของนักมวยก่อน นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากค่ะ”

“ส่วนข้อสองเขาต้องเข้าใจด้วยว่า นักมวยหญิงส่วนใหญ่ต้องมีคู่ซ้อมกับผู้ชาย ยิ่งถ้าซ้อมการต่อสู้ท่านอนทั้งมวยปล้ำหรือบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) ที่ต้องมีการสัมผัสตัว เขาต้องเข้าใจในจุดนี้ให้ได้ว่า มันเป็นแค่การซ้อมเท่านั้น ไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ”

ตอนนี้ น้องนัท กำลังซุ่มซ้อมฝึกหนักอยู่ที่ Marrok Force ซึ่งเป็นต้นสังกัดใหม่ ภายใต้การดูแลของ "ริชาร์ด โกดอย" อดีตนักสู้ MMA มืออาชีพ ที่รับบทเทรนเนอร์คอยช่วยถ่ายทอดวิชาอย่างเข้มข้น

โดยกำลังเตรียมตัวลงศึกประเดิมกติกา MMA ไฟต์แรก บนเวที ONE พบกับ “เซบา บาโน” คู่ต่อกรจากอินเดีย ในศึก ONE 157 : เพชรมรกต VS จิมมี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้  

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึกนี้ ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 15.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสดเวลา 22.30 น.

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เผยสเปกหนุ่ม! "นัท วันเดอร์เกิร์ล" เปิดคุณสมบัติเด่นว่าที่แฟนในอนาคต (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook