โรม่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0(2-1) | ผลบอล ยูโรป้าลีก

โรมา เชือด เลสเตอร์ ทะลุชิง เฟเยนูร์ด ศึกคอนเฟอเรนซ์ลีก

โรมา เชือด เลสเตอร์ ทะลุชิง เฟเยนูร์ด ศึกคอนเฟอเรนซ์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 การแข่งขันศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก 2021/22
รอบรองชนะเลิศ เลกที่ 2
วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม

โรมา 1-0 (2-1) เลสเตอร์ ซิตี้

[1-0] อับราฮัม 11'

AS Roma vs Leicester - Europa Conference LeagueAS Roma vs Leicester - Europa Conference League

ประตูโทนจาก แทมมี อับราฮัม จองตั๋วนัดชิงชนะเลิศให้กับ โรมา นับเป็นเกมนัดชิงฯ ฟุตบอลยุโรปครั้งแรกของทัพ หมาป่า นับตั้งแต่ปี 1991 เป็นต้นมา

เกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ออกสตาร์ทอย่างสูสีก่อนที่ลูกเตะมุมของ ลอเรนโซ เปเยกรินี จะไปเข้าหัวของ อับราฮัม ทะยานขึ้นโหม่งเอาชนะแนวรับของ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ในกรอบ 6 หลาส่งบอลสู่ก้นตาข่าย โดยที่ลูกทึมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่อาจสร้างโอกาสยิงตรงกรอบได้เลยในครึ่งแรกจากทั้งหมด 4 ครั้ง

รูปเกมในครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่เพื่อทวงประตูคืนแต่ไม่อาจเจาะแนวรับที่เหนียวแน่นของทัพ จัลโลรอสซี ลูกทีมของ โชเซ มูรินโญ ได้ กระทั่งจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าวในที่สุด

โอลิมปิก มาร์กเซย์ 0-0 (2-3) เฟเยนูร์ด

Alireza JahanbakhshAlireza Jahanbakhshเฟเยนูร์ด ทะลุผ่านเข้าไปเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศจากชัยชนะที่ตุนมาในเลกแรก นับเป็นการผ่านเข้าสู่เกมนัดชิงฯ เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี

เกมที่ สต๊าด เวโลโดรม ออกสตาร์ทด้วยความกระตือรือล้นของเจ้าถิ่นโดยมี ดิมิทรี ปาเยต คอยเคลื่อนที่ปั้นเกมที่แดนสุดท้ายต่อเนื่อง กระทั่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามแทนที่โดย อาร์คาดิอัส มิลิค ราวนาทีที่ 33 ของเกมโดยจบ 45 นาทีแรกแบบไร้สกอร์

ความเป็นไปของ 45 นาทีหลัง โมเมนตัมยังตกเป็นของเจ้าถิ่นเช่นเดิมเมื่อเป็นฝ่ายครอบครองบอลบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ทีมของ ฆอร์เก้ ซามเปาลี ไม่อาจสร้างสรรค์โอกาสอย่างถนัดถนี่ได้ (โอกาสยิง 7 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง) และไม่ดีพอที่จะแปรเปลี่ยนให็นเป็นประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook