คนญี่ปุ่นเผยโปรเจกต์พิเศษ "ฟลอยด์" กับ "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตตัวท็อป AV (ภาพ)

คนญี่ปุ่นเผยโปรเจกต์พิเศษ "ฟลอยด์" กับ "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตตัวท็อป AV (ภาพ)

คนญี่ปุ่นเผยโปรเจกต์พิเศษ "ฟลอยด์" กับ "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตตัวท็อป AV (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกเกี่ยวกับโปรเจกต์พิเศษของ "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่มีแผนจะบุกประเทศญี่ปุ่นร่วมงานกับ ยูเรีย ซาโตมิ อดีตนักแสดง AV ตัวท็อปของวงการ

โดยโปรเจกต์ลับดังกล่าวไม่มีการเปิดเผยว่ามันเป็นอะไร มีเพียงแค่การบอกใบ้ว่าจะเป็นการร่วมงานกับ ยูเรีย ซาโตมิ อดีตนักแสดง AV ด้วยการปล่อยคลิปที่มีทั้งภาพคอนเสิร์ต, การเล่นการพนัน และภาพผู้หญิงเปลือยกายจูบกันในอ่างอาบน้ำเท่านั้น

dnq_y2du0ae-8fj
อย่างไรก็ตามงานนี้ทำเอาหายคาใจกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งออกมาเปิดเผยถึงงานดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วมันคืออะไรผ่านบล็อกส่วนตัว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเคยได้เข้าไปซึมซับบรรยากาศภายในงานที่จัดขึ้นที่กรุงโตเกียว มาแล้วเมื่อปี 2018

ซึ่งชาวญี่ปุ่นรายนี้ได้เผยว่า งานที่เหมือนจะเป็นโปรเจกต์ลับแท้จริงแล้วมันคืองาน ULTRA JAPAN เทศกาลดนตรีแดนซ์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดให้แฟนๆ เข้าชมเต็มความจุ 1 แสนคน ซึ่ง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดกำปั้นดังได้ร่วมทุนกับนักธุรกิจญี่ปุ่นรายหนึ่งเพื่อจะจัดมันในปี 2020 ที่ผ่านมา

dnq_y2pv4aadurq
นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าวจะมีโซนที่เรียกว่า VVIP ซึ่งจะเป็นโซนที่เต็มไปด้วยบรรดาสาวๆ มากมายที่จะคอยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ที่ถือบัตรดังกล่าว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ยูเรีย ซาโตมิ อดีตนักแสดง AV และเหล่าเพื่อนๆ ในวงการที่สร้างความสนุกตลอดงาน

อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้แผนงานของทาง TMT (เดอะมันนี่ทีม) ต้องถูกพับเก็บไปก่อน เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ซึ่งทางรัฐบาลญี่ปุ่น ที่มีมาตรการป้องกันการเดินทางเข้าออกของประเทศอย่างเข้มงวดคงไม่มีทางยอมให้จัดงานอย่างแน่นอนจนทำให้โปรเจกต์พิเศษต้องหยุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยนั่นเอง

dnq_y2ru8aailml
สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ครั้ง ถือเป็นนักกีฬาที่ทำเงินได้มากที่สุดแห่งทศวรรษ 2010 (ในช่วงระหว่างปี 2010-2019) จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยโกยรายได้ไปมากถึง 915 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,400 ล้านบาท)

ขณะที่ในโลกธุรกิจ  อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ก็มีแผนไม่ต่างกับบนสังเวียนเช่นกันโดยเดินหน้าเปิดตลาด TMT (เดอะมันนี่ทีม) แบรนด์สินค้าของตัวเองในทวีปเอเชีย และจัดปาร์ตี้ใหญ่ๆ ร่วมกับนักลงทุนในหลายประเทศ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ คนญี่ปุ่นเผยโปรเจกต์พิเศษ "ฟลอยด์" กับ "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตตัวท็อป AV (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook