มันเกิดอะไรขึ้น! "เมย์ รัชนก" เคลื่อนไหวหลังดู "แม่แตงโม" ออกรายการโหนกระแส (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/270/1350070/tmtmtm.jpgมันเกิดอะไรขึ้น! "เมย์ รัชนก" เคลื่อนไหวหลังดู "แม่แตงโม" ออกรายการโหนกระแส (ภาพ)

    มันเกิดอะไรขึ้น! "เมย์ รัชนก" เคลื่อนไหวหลังดู "แม่แตงโม" ออกรายการโหนกระแส (ภาพ)

    2022-03-05T11:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชาวไทยที่ผลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต และกลายเป็นที่สงสัยของสังคมเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต

    แถมล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางด้าน นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในรายการ โหนกระแส ที่ตลอดการเปิดใจต้องบอกว่าทำเอาประชาชนทั้งประเทศถึงกับอึ้งกับประโยคที่บอกว่า ให้อภัย ปอ ตณภัทร เจ้าของเรือลำที่เกิดเหตุ

    "ปอเป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุด เขาสม่ำเสมอ โทรหาแม่ร้องไห้ทุกวัน แล้วแม่ก็จะได้เงินปลงศพจากปอเป็นค่าเยียวยา เขาให้แม่ไปคำนวณมา สมมุติน้องโมเล่นละคร เรื่องละ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท ถ้าโมมีชีวิตอีก 30 ปี ประมาณ 30 ล้าน ซึ่งถ้าน้องโมมีชีวิตอยู่ก็จะมีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว"

    งานนี้หลังจบรายการทำเอากลายประเด็นดังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในประเทศไทย ทั้งคนในวงการบันเทิง และประชาชนที่ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมายในโลกโซเชียล ไม่เว้นแม้กระทั่ง "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ที่ก็ได้นั่งชมรายการเช่นกัน

    โดย นักตบลูกขนไก่สาว ได้ทวีตข้อความว่า "ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพี่ ตม อยู่กับพ่อ พี่ ตม มีความสุขแล้วตอนนี้" พร้อมกับอีโมจิรูปหัวใจสีดำ พร้อมทั้งเขียนข้อความด้านล่างว่า "เมย์ ก็คือหนึ่งคนที่ไม่เข้าใจ"

    สำหรับ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย ถือเป็นนักกีฬาที่มีความกตัญญูต่อครอบครัวมาตลอด โดยได้รับรางวัลลูกกตัญญูเมื่อปี 2556 แต่เพิ่งจะพบข่าวเศร้าเมื่อต้องสูญเสียคุณแม่ คำผัน สุวรรณศาลา เนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มันเกิดอะไรขึ้น! "เมย์ รัชนก" เคลื่อนไหวหลังดู "แม่แตงโม" ออกรายการโหนกระแส (ภาพ)