อยากได้อีกแล้ว! "แม็คเกรเกอร์" นักสู้ MMA ลั่นอยากซื้อสโมสร เชลซี

อยากได้อีกแล้ว! "แม็คเกรเกอร์" นักสู้ MMA ลั่นอยากซื้อสโมสร เชลซี

อยากได้อีกแล้ว! "แม็คเกรเกอร์" นักสู้ MMA ลั่นอยากซื้อสโมสร เชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรียนไอริช" คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ MMA ชาวไอริช สังกัด UFC ตกเป็นประเด็นใหญ่นอกสังเวียนมวยกรงอีกครั้ง หลังออกมาประกาศว่ามีความสนใจที่จะซื้อกิจการของสโมสรเชลซี ทั้งหมด

โดยจากปัญหาสงครามสู้รบกันระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน ส่งผลให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกกดดันจากรัฐบาลอังกฤษ เนื่องจากมีการตั้งข้อสังเกตุว่าเขามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ที่เป็นคนออกคำสั่งโจมตี ยูเครน ในครั้งนี้

ทำให้ท้ายสุด มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ทนแรงกดดันไม่ไหวตัดสินใจออกแถลงการณ์แสดงความประสงค์ต้องการขายสโมสรเพื่อตัดปัญหาทุกอย่าง "โปรดตระหนักว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก และเจ็บปวดสำหรับผมที่ต้องลาจากสโมสรแห่งนี้แบบนี้ อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่านี่จะเป็นผลประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร"

ซึ่งหลังมีการแถลงข่าวออกมาอย่างเป็นทางการก็มี นักธุรกิจมหาเศรษฐีหลายราย แสดงความสนใจเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการต่อ รวมทั้ง คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ MMA ก็ได้ทวิตข้อความว่า "ผมต้องการสำรวจสิ่งนี้" พร้อมทั้งโพสต์ภาพที่กำลังสนทนากับใครบางคนเกี่ยวกับเรื่องการซื้อสโมสรเชลซี

สำหรับ มูลค่าของสโมสรเชลซี เป็นที่คาดกันว่าจะอยู่ที่ประมาณ 3,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 130,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงทีเดียว อย่างไรก็ตาม นักสู้วัย 33 ปี ที่มีธุรกิจไวน์ของตัวเอง แม้จะไม่สามารถซื้อสโมสรด้วยเงินของตัวเองเพียงลำพังได้ แต่เจ้าตัวก็รู้จักกับนักธุรกิจรวยๆ อีกหลายรายที่พร้อมจะลงขันกัน เหมือนอย่างที่เคยสนใจสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อยากได้อีกแล้ว! "แม็คเกรเกอร์" นักสู้ MMA ลั่นอยากซื้อสโมสร เชลซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook