ตันเหตุทำไมถึงแพ้! "คูเอดราส" เปิดใจหลังพ่าย "เจสซี่" ชวดแชมป์โลก WBC

ตันเหตุทำไมถึงแพ้! "คูเอดราส" เปิดใจหลังพ่าย "เจสซี่" ชวดแชมป์โลก WBC

ตันเหตุทำไมถึงแพ้! "คูเอดราส" เปิดใจหลังพ่าย "เจสซี่" ชวดแชมป์โลก WBC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ลอส คูเอดราส นักชกชาวเม็กซิกัน ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังเป็นฝ่ายแพ้คะแนนให้กับ เจสซี่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ในการเดิมพันเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ที่ว่าง เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย กำปั้นจังโก้วัย 33 ปี ที่เป็นรองอันดับ 3 ของรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ออกมาเปิดใจถึงเกมการชกในไฟต์ล่าสุดกับ บ็อกซิ่งซีน สื่อดังในแวดวงกำปั้นว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าควรคิดอะไร เมื่อผมเดินทางมาถึงฟีนิกซ์ การต่อสู้กับ ศรีสะเกษ นักชกชาวไทยยังคงดำเนินต่อไป"

"ก่อนที่ในเวลาต่อมาผมจะได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าจะต้องสู้กับ เจสซี่ โรดริเกวซ มันเป็นอะไรที่แบบว่าไม่มีการเตรียมตัวมาก่อน เพราะผมตั้งตารอที่จะย้ำแค้น ศรีสะเกษ อีกครั้งในการต่อสู้ไฟต์นี้อย่างมาก ผมเตรียมตัวซ้อมมาอย่างดีเพื่อเจอกับเขาเท่านั้น"

การเปลี่ยนตัวคู่ชกแบบกะทันหันเกิดจากการที่ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นรองอันดับ 1 ชาวไทย มีปัญหาในเรื่องสภาพร่างกายหลังปวดท้องอย่างหนักเนื่องจากมีอาการไตอักเสบ ทำให้ฝ่ายจัดต้องเปลี่ยนเอา เจสซี่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ เสียบเป็นคู่เอกแทน

"จากนั้นผมก็เพิ่งได้ดูวิดีโอการชกของเขา ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย รู้เพียงแค่ว่าเขาซ้อมหนัก และจะชกเป็นคู่รองในรายการเท่านั้นก่อนฝ่ายจัดเลื่อนเขาให้มาเจอกับผม จากนั้นผมก็เพิ่งมารู้อีกว่าเขาเป็นน้องชายของ โจชัว ฟรังโก้ แชมป์โลก WBA" นักชกเม็กซิกัน เปิดใจ

สำหรับเกมการชกเป็นทาง กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่ทำได้ดีกว่าก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์ 3-0 เสียง (117-110, 117-110 และ 115-112) กระชากเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ไปครอง

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ตันเหตุทำไมถึงแพ้! "คูเอดราส" เปิดใจหลังพ่าย "เจสซี่" ชวดแชมป์โลก WBC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook