กินกันไม่ลง! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฝ้ารังแบ่งแต้ม หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1

กินกันไม่ลง! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฝ้ารังแบ่งแต้ม หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1

กินกันไม่ลง! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฝ้ารังแบ่งแต้ม หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 19:00 น. การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 18 ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบีจี สเตเดียม พบ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี

โดยเกมนี้ บีจีพียู ไม่สามารถเรียกใช้ ฉัตรชัย บุตรพรม ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดอาการเอ็นไขว้หน้าเข่า (ACL) ฉีกขาด รวมถึง เจนรบ สำเภาดี, ธีรศิลป์ แดงดา และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ยังต้องรอเรียกความฟิต อย่างไรก็ตาม "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ยังมีข่าวดีเมื่อได้ อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังตัวเก่งคืนสนามเป็น 11 ตัวจริงพร้อมกับกำลังสำคัญอย่าง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, สารัช อยู่เย็น และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้

เริ่มเกมครึ่งแรก เจ้าบ้านในเสื้อสีน้ำเงินได้เขี่ยบอลทำเกมรุกเข้าหาอัฒจันทร์ฝั่งใต้ และได้ทักทายเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 เมื่อปีกซ้าย อภิสิทธิ์ โสรฎา ครอสบอลเข้ากลางให้ อิคซาน ฟานดี้ กระโจนโหม่ง แต่น่าเสียดายที่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังยืนตำแหน่งป้องกันไว้ได้

vนาทีที่ 15 อิคซาน ได้ขึ้นโขกทำประตูที่เสาไกล หลังจากจังหวะจ่ายบอลหนึ่งสองทางกราบซ้ายของ อภิสิทธิ์ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ แต่ยังกิน กิตติคุณ ไม่ได้

นาทีที่ 17 "พญาไก่ชน" เคลียร์บอลจากลูกเตะมุมของ บีจีพียู ไม่ขาด เปิดโอกาสให้ อิคซาน ได้หลุดเข้าไปยิงเน้นๆที่เสาแรก แต่ กิตติคุณ ปัดบอลออกไปเป็นลูกเตะมุมอีกครั้ง แต่ทว่าไม่กี่วินาทีถัดมา "เดอะ แรบบิท" ก็ได้ลุ้นจากลูกส่องไกลหน้าเขตโทษของ เชาว์วัตน์ บอลพุ่งผ่านนักเตะทั้งสองทีมและเปลี่ยนทางข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 24 จักพัน ไพรสุวรรณ ทุ่มบอลจากริมเส้นฝั่งขวาไปยัง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ในกรอบเขตโทษ ศูนย์หน้าหมายเลข 7 โยกหลบตัวประกบก่อนจะงัดบอลไปที่ปากประตู เข้าทาง อิคซาน พุ่งเข้ามาโขก แต่บอลยังเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 28 เอียน แรมซีย์ กองกลาง หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้พื้นที่เล็งยิงไกลจากระยะ 40 หลานอกกรอบเขตโทษ บีจีพียู บอลพุ่งตรงเข้ากลางประตูเป็นจังหวะเซฟของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค

จากจังหวะสวนกลับของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในนาทีที่ 40 ฉัตรชัย เจียกกลาง ได้วางบอลเน้นๆ จากกราบขวา ตรงเป้า บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่สปีดเข้ามาโหม่งบริเวณเสาไกล แต่กองหน้าชาวบราซิเลี่ยนไม่สามารถควบคุมทิศทางบอลได้ดั่งใจ

qท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 42 บีจีพียู ได้ลุ้นประตูอีกหน เมื่อ อิคซาน พาบอลแหวกแนวรับ หนองบัว พิชญ เอฟซี จากครึ่งสนาม ก่อนจะไหลบอลมาให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้สับด้วยขวา แต่ลูกยิงของมิดฟิลด์หมายเลข 22 ยังไม่ตรงประตู จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันที่ 0-0

เริ่มครึ่งหลัง สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นและยังคงเป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่า

นาทีที่ 57 บีจีพียู ได้ลูกฟรีคิกทางกราบซ้าย สารัช อยู่เย็น เปิดโค้งเข้ากลาง บอลแฉลบหัว บาร์รอส ทาร์เดลี่ ไปเข้าทาง อันเดรส ตูเญซ ให้แนวรับเบอร์ 30 ได้โหม่งเน้นๆ ส่ง "เดอะ แรบบิท" ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 71 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่งกองกลางตัวรับ ฉัตรมงคล ทองคีรี ลงเล่นแทน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

xจากจังหวะโต้กลับในนาทีที่ 75 เชาว์วัตน์ ได้พื้นที่นอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะวางเท้าแล้วยิงด้วยซ้าย แต่บอลยังคงตรงตำแหน่งนายประตู กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ

นาทีที่ 84 เจ้าบ้านชวดได้ประตูที่สอง ลูกฟรีคิกของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ แม่นโคนเสาและกระเด็นออกไป ก่อน 2 นาทีต่อมา หนองบัว พิชญ เอฟซี จะได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก บาร์รอส ทาร์เดลี่ ในจังหวะสวนกลับเร็ว

ไม่กี่วินาทีถัดมา บาร์รอส ทาร์เดลี่ หลุดขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจะจ่ายโค้งเข้ากลางให้ แฮมิลตัน ซัวเรซ สกิดบอลมายังเสาไกล เข้าทางปืน มาห์มูด ดาฮัดฮา ได้ยิงจ่อๆเข้าไป ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินตัดสินใจยกเลิกประตูดังกล่าวหลังการตรวจ VAR พบว่า แฮมิลตัน ซัวเรซ มีส่วนร่วมกับการเล่นจากตำแหน่งล้ำหน้า

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้น จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กินกันไม่ลง! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฝ้ารังแบ่งแต้ม หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook