มีแพลนย้ายประเทศ! ชีวิตวันนี้ของ "เขาทราย" อดีตกำปั้นขวัญใจชาวไทย (ภาพ)

มีแพลนย้ายประเทศ! ชีวิตวันนี้ของ "เขาทราย" อดีตกำปั้นขวัญใจชาวไทย (ภาพ)

มีแพลนย้ายประเทศ! ชีวิตวันนี้ของ "เขาทราย" อดีตกำปั้นขวัญใจชาวไทย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่แฟนกีฬาให้ความสนใจทันทีเมื่อมีข่าวว่า "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตกำปั้นแชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวต เตรียมพาครอบครัวย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษในอนาคต

ซึ่งเรื่องนี้อดีตกำปั้นวัย 62 ปี เคยได้ไปเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงเคยไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ โดยยืนยันว่าเป็นความจริงที่ในอนาคตมีแผนจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

"ผมแพลนกับภรรยาและลูกๆ ไว้แล้ว ตอนนี้อยู่เพิ่ง ป.2 เอง รอลูกจบ ป.6 เราก็จะไปแล้ว ตอนนี้ลูกก็มีพาสปอร์ตเป็นคนอังกฤษแล้ว มีทั้งไทยทั้งอังกฤษ 2 คนเลย แม่เขาด้วย แต่ผมยังไม่มี อาจจะแก่เกินแกงเลยขอยาก"

"ที่อยากจะย้ายไป เรามองลู่ทางเอาไว้ ด้วยแฟนเคยไปเรียนที่นั่นอยู่ 8 ปี เขาก็มีลู่ทางว่าเราน่าจะไปเปิดยิมได้นะ ที่นั่นยังไม่มีค่ายมวยเลย เราอาจจะทำได้นะ นอกจากค่ายมวยแล้วเราก็มองว่าจะทำน้ำปลาร้าด้วย"

โดย อดีตกำปั้นขวัญใจชาวไทย แต่งงานกับ "น้องหนึ่ง" วรรณภา ขำบุญศรี ที่อายุน้อยกว่า 19 ปี เมื่อปี 2556 มีพยานรักเป็นลูกสาว 2 คน คือ น้องไข่มุก กับ น้องโอลีฟ

ปัจจุบันเจ้าตัวผันตัวมารับงานเป็นนักแสดงอิสระ และเปิดยิมให้แฟนๆ ได้ไปออกกำลังกายในชื่อ "เขาทราย แกแล็คซี่ มวยไทย ยิม" ที่ศูนย์ทันตกรรมรัชดา ชั้น 3 ถนนรัชดาภิเษก รวมถึงมี เพจเขาทรายสบายมวย ใครที่คิดถึงก็สามารถไปติดตามการไลฟ์สดพูดคุยกันได้ในแต่ละวัน

สำหรับ เขาทราย แกแล็คซี่ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยลีลาการชกสไตล์เดินหน้าไล่น็อกคู่ชกอย่างต่อเนื่อง ป้องกันแชมป์ไว้ได้ถึง 19 สมัย (ด้วยการน็อกคู่ชกถึง 16 ราย) แถมครองเข็มขัดแชมป์ยาวนานถึง 7 ปีเต็ม ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักมวยที่ดีที่สุดในรุ่น 115 ปอนด์ รวมถึงได้รับเลือกให้เขาหอเกียรติยศของวงการมวย ( International Boxing Hall of Fame) ในปี 1999



ชื่อจริง : สุระ แสนคำ
เกิดวันที่ : 15 พฤษาภาคม พ.ศ. 2502
จังหวัด : เพชรบูรณ์
ปีที่ชก : 2523-2534
สถิติการชก : ชนะ 47 แพ้ 1 (ชนะน็อก 41 ครั้ง)
ผลงาน : แชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวท (2527-2535)
นักมวยดังที่เคยเจอ : อิสราเอล คอนเทรราส, เดวิด กรีแมน, คิม ยอง-กัง, ราฟาเอล โอโรโน่ และ เอลยาส ปิกาล

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ มีแพลนย้ายประเทศ! ชีวิตวันนี้ของ "เขาทราย" อดีตกำปั้นขวัญใจชาวไทย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook