แค่ 3 เดือนรู้เรื่อง! "วิลเลียน" เปิดใจอยากย้ายออกจาก อาร์เซน่อล นานแล้ว

แค่ 3 เดือนรู้เรื่อง! "วิลเลียน" เปิดใจอยากย้ายออกจาก อาร์เซน่อล นานแล้ว

แค่ 3 เดือนรู้เรื่อง! "วิลเลียน" เปิดใจอยากย้ายออกจาก อาร์เซน่อล นานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิลเลียน แข้งตัวรุกชาวบราซิล อดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สัมภาษณ์เปิดอกระบุว่าเขารู้สึกต้องการย้ายออกจากรังปืนใหญ่ นับตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่เซ็นสัญญากับพวกเขา

แข้ง บราซิเลียน รายนี้หมดสัญญากับ เชลซี และกลายเซ็นสัญญากับ เดอะกันเนอร์ส แบบฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ 2020 ภายใต้ค่าเหนื่อยมูลค่าสูงถึง 240,000 ปอนด์กับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แต่เจ้าตัวลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 16 นัดเท่านั้นก่อนที่จะถูกยกเลิกสัญญาในซัมเมอร์ถัดมาทันที

วิลเลียน เปิดอกกับช่องยูทูบ ไฟว์ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุว่ากระแสความคิดเห็นด้านลบของแฟนบอล กูนเนอร์ส บนโซเชียลมีเดียที่มีต่อตัวเขาทำให้เจ้าตัวตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีมได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

"ใช่ มันช่วยผม (ให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น) ผมได้รับข้อความมากมายบนโซเชียลมีเดีย ส่วนหนึ่งมันอาจเป็นเพราะผมย้ายมาจาก เชลซี ด้วย บางทีถ้าผมย้ายมาจากสโมสรอื่นสถานการณ์มันคงดีกว่านี้"

"เพราะผมมาจาก เชลซี ประกอบกับการที่ไม่สามารถงัดผลงานที่ดีออกมาได้ และเพราะพวกเขาทำให้ผมตระหนักได้ว่าต้องย้ายออกจากทีม ผมไม่มีความสุขนักกับพวกเขานั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่สามารถเล่นได้ดีนัก ผมไม่อยากที่จะลงลึกถึงรายละเอียดแต่ใจความสำคัญคือผมไม่มีความสุขกับทีม"

"คือผมมีความสุขเมื่อตอนที่ย้ายไปร่วมทัพใหม่ๆ ผมมีแรงจูงใจที่ดี ผมต้องการทำผลงานให้ได้ดีกับสโมสรใหม่ กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ กับโปรเจ็กต์ใหม่ๆ แต่ให้หลังจากนั้น 3 เดือนผมบอกกับเอเยนต์ว่า 'ได้โปรดเถอะ ผมอยากออกไปจากที่นี่' ผมไม่อยากกล่าวร้ายต่อสโมสรเพราะพวกเขาเป็นทีมใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน แต่มันไม่เวิร์คสำหรับตัวผม มันเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตของตัวผมเลย"

"ผมทิ้งเงินก้อนโตกับการตัดสินใจดังกล่าว แต่บางครั้งเงินก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ผมคิดว่าเราควรที่จะมีความสุข ตื่นเช้าแล้วอยากมุ่งตรงไปที่สนามซ้อม ซึ่งนั่นไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวผมเวลานี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook