เปิดภาพเส้นทางการวิ่ง "โรนัลโด้" ประเดิมสนามนัดแรกให้ "รังนิค" (ภาพ)

เปิดภาพเส้นทางการวิ่ง "โรนัลโด้" ประเดิมสนามนัดแรกให้ "รังนิค" (ภาพ)

เปิดภาพเส้นทางการวิ่ง "โรนัลโด้" ประเดิมสนามนัดแรกให้ "รังนิค" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัยชนะของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ถือเป็นการเปิดตัวคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค นัดแรกด้วยการคว้าสามแต้มได้สำเร็จ ซึ่งในเกมนัดนี้รูปแบบการเล่นของทีมถือว่าเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปเน้นการขึ้นเกมเป็นทีมมากกว่าอาศัยความสามารถเฉพาะตัว

แผนการเล่นใหม่ของกุนซือชาวเยอรมนี ก็คือต้องการให้บรรดาผู้เล่นของทีมต้องไล่บีบกดดันคู่แข่งมากขึ้น เพื่อนำบอลกลับมาตั้งเกมบุกโต้กลับอย่างทันที และหนึ่งในคำถามที่หลายคนให้ความสนใจก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 36 ปี จะพร้อมสำหรับแผนการเล่นนี้หรือไม่

โดย ราล์ฟ รังนิค ได้ตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมประหลาดใจมากเมื่อเห็นเขาในเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มันเป็นวัย 36 ปี ที่มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นมืออาชีพสูง ในวัยอยางเขา ผมไม่เคยเห็นนักเตะที่มีสภาพร่างกายฟิตขนาดนี้มาก่อน เขายังคงเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เสมอ"

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเผยถึงเรื่องแผนการเล่นที่หลายคนมองว่าอาจไม่เข้ากับดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส "ผมคิดว่าไม่น่าเป็นปัญหา การวางแผนการเล่นมันต้องมีการปรับสไตล์ให้เข้ากับผู้เล่นที่คุณมีอยู่เสมอ ไม่ใช่ทำให้มันดูแย่ลงไปในทางกลับกัน"

ซึ่งหลังเกมที่เปิดบ้านเก็บสามแต้มเหนือ คริสตัล พาเลซ ได้มีการเปิดเผยเส้นทางการวิ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมนัดดังกล่าวออกมา ปรากฎว่า ดาวเตะวัย 36 ปี ทุ่มเทเพื่อทีมตามที่นายใหญ่คนใหม่ต้องการ ด้วยการวิ่งมากกว่าเดิมไล่กดดันคู่แข่ง แถมมีการลงมาช่วยไล่บอลในแดนตัวเองอีกด้วย

ขณะที่ กุนซือวัย 63 ปี ก็แสดงความพอใจกับการเล่นของลูกทีมรายนี้ โดยให้โอกาสลงเล่นจนจบเกม ถือว่าเป็นการสยบข่าวที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่ต้องเพรสซิ่งไล่บีบเกมคู่แข่งตลอดทั้งเกมลงแบบราบคาบ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดภาพเส้นทางการวิ่ง "โรนัลโด้" ประเดิมสนามนัดแรกให้ "รังนิค" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook