มิลาน ตามเจ๊า อินเตอร์ 1-1 ศึกดาร์บี้แมตช์กัลโช่ เซเรีย อา

มิลาน ตามเจ๊า อินเตอร์ 1-1 ศึกดาร์บี้แมตช์กัลโช่ เซเรีย อา

มิลาน ตามเจ๊า อินเตอร์  1-1 ศึกดาร์บี้แมตช์กัลโช่ เซเรีย อา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอซี มิลาน เปิดบ้านไล่ตีเสมอ อินเตอร์ มิลาน ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา 2021-2022 คู่ส่งท้ายสัปดาห์ที่ 12 เป็นการทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองมิลานระหว่าง เอซี มิลาน ลงเล่นที่ ซาน ซีโร ในฐานะเจ้าบ้านพบกับ อินเตอร์ มิลาน

สเตฟาโน ปิโอลี กุนซือมิลาน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำเกมรุกร่วมกับ บราฮิม ดิอาซ, ราเด้ ครูนิช และ ราฟาเอล เลเอา

ด้านอินเตอร์ของ ซิโมเน อินซากี้ วางหมากมาในแผน 3-5-2 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้คู่กองหน้าอย่าง เอดิน เชโก้ ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ เลาตาโร มาร์ติเนซ

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรก ผ่านไป 9 นาที ฟร้องก์ เกสซี่ ทำฟาวล์ ฮาคาน ชาลาโนลู ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินรอสัญญาณตรวจสอบจาก วีเออาร์ เพื่อยืนยัน แม้จะใช้เวลานานแต่ งูใหญ่ ก็ได้เฮ

ชาลาโนลู ลุกมารับหน้าที่สังหารด้วยตนเองก่อนจะส่งบอลเข้ากลางประตูไปไม่พลาด พาทีมออกนำ 1-0

แต่ทาง รอสโซเนรี่ ตีเสมอในนาทีที่ 17 ซานโดร โตนาลี่ สาดฟรีคิกเข้าเขตโทษ สเตฟาน เดอ ฟราย พยายามโขกสกัดแต่โดนไม่ดีบอลเข้าประตูฝั่งตัวเองไป 1-1

อินเตอร์ ได้จุดโทษอีกครั้งในนาทีที่ 25 หนนี้ โฟเด้ บาลโล-ตูเร่ ไปเสียบ มัตเตโอ ดาร์เมียน จนล้มกลิ้ง แต่ทาง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยิงไปติดเซฟ ชีเปรียน ทาทารูซานู

จบครึ่งเเรก เสมอกันที่ 1-1

ครึ่งหลังไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยเอซี มิลานรั้งอันดับ 2 มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม ส่วนอินเตอร์ มิลานอยู่อันดับ 3 มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มิลาน ตามเจ๊า อินเตอร์ 1-1 ศึกดาร์บี้แมตช์กัลโช่ เซเรีย อา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook