บอสใหญ่วิเคราะห์เอง! "ชาตรี" เผย "แสตมป์" คืองานหินที่ "แองเจลา ลี" ต้องได้เจอแน่

บอสใหญ่วิเคราะห์เอง! "ชาตรี" เผย "แสตมป์" คืองานหินที่ "แองเจลา ลี" ต้องได้เจอแน่

บอสใหญ่วิเคราะห์เอง! "ชาตรี" เผย "แสตมป์" คืองานหินที่ "แองเจลา ลี" ต้องได้เจอแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอแห่ง วัน แชมเปียนชิพ หลังจากได้เห็นผลงานของ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" จากศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ก็ออกปากว่านักสู้สาวชาวไทยจะเป็นคู่ต่อสู้ที่โหดหินคนหนึ่งที่ราชินีรุ่นอะตอมเวตคนปัจจุบันอย่าง "แองเจลา ลี" อาจต้องเจอในอนาคต

นายชาตรี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหัวนอกโดยวิเคราะห์การต่อสู้ของ แสตมป์ ในฐานะนักสู้สาวชาวไทยหนึ่งเดียวที่ได้ลงแข่งขันในศึกหญิงแกร่งครั้งประวัติศาสตร์นี้ และยังเปรียบเทียบทักษะการต่อสู้ระหว่าง แสตมป์ และ แองเจลา หากทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันในฐานะคู่ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต อีกด้วย
w"ผมคิดว่า แองเจลา จะเจอไฟต์ที่หินสุดๆ หากต้องเจอคู่ต่อสู้แบบ แสตมป์ ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสชนะ เราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า แองเจลา มีทักษะยิวยิตสูระดับโลก เทคนิคซับมิสชันของเธอช่างเหลือเชื่อ แต่เราก็รู้เช่นกันว่าเธอยังต้องพัฒนาทักษะยืนสู้อีกเยอะ จริงอยู่ที่เธอพัฒนาทักษะยืนสู้ของเธอแบบก้าวกระโดด แต่ในความเห็นของผม ผมว่าเธอยังไม่เข้าขั้นระดับโลก สไตล์การต่อสู้ของ แสตมป์ จะทำให้ แองเจลา ต้องเหนื่อยแน่นอน"

"แสตมป์ บู๊สะบั้นหั่นแหลก ทรงตัวได้ดีเยี่ยม ทั้งยังป้องกันการเทกดาวน์และซับมิสชันได้ยอดเยี่ยมด้วย เธอแข็งแกร่งมากในรุ่นน้ำหนักนี้ และเห็นได้ชัดว่า แสตมป์ มีทักษะมวยไทยเข้าขั้นระดับโลก"

นักสู้สาวแกร่งจากระยองวัย 23 ปี ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ที่มีทักษะรอบด้านไม่เป็นรองใคร แม้ สแตมป์ จะโดดเด่นในเกมยืน เพราะมีพื้นฐานจากมวยไทย แต่เกมภาคพื้นของเธอก็พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในสองไฟต์ล่าสุดที่ผ่านมา
qแสตมป์ สามารถล้างบัญชีแค้นเอาชนะ "อาลีโอนา ราสโซฮินา" จอมเก๋าจากยูเครนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ในการแข่งขันรอบแรกเมื่อเดือนกันยายน ล่าสุด เธอใช้ทักษะการต่อสู้ทั้งเกมยืนที่ถนัดและเกมนอนที่เหนือชั้นปราบ "จูลี เมซาบาร์บา" สาวแกร่งเลือดแซมบ้า ในรอบรองชนะเลิศในศึก ONE: NEXTGEN เมื่อ 29 ตุลาคม ลอยลำเข้าไปชิงชนะเลิศกับ "ริตู โฟกาต" นักมวยปล้ำสาวชาวอินเดีย

หาก แสตมป์ สามารถคว้าเข็มขัดแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มาครองได้สำเร็จก็จะขึ้นแท่นเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลกรายต่อไปของ "แองเจลา ลี" ทันที และหากเวลานั้นมาถึงก็ต้องดูกันต่อว่า แสตมป์ จะสามารถโชว์ฝีมือได้ตรงตามการวิเคราะห์ของบิ๊กบอสแห่ง ONE หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook