เปลี่ยนโปรแกรมโค้งสุดท้าย! ONE: NEXTGEN "แสตมป์ vs จูลี" ขึ้นป้ายคู่เอก 29 ต.ค. นี้

เปลี่ยนโปรแกรมโค้งสุดท้าย! ONE: NEXTGEN "แสตมป์ vs จูลี" ขึ้นป้ายคู่เอก 29 ต.ค. นี้

เปลี่ยนโปรแกรมโค้งสุดท้าย! ONE: NEXTGEN "แสตมป์ vs จูลี" ขึ้นป้ายคู่เอก 29 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตโปรแกรมอย่างเร่งด่วนในช่วงโค้งสุดท้ายของศึก ONE: NEXTGEN ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564 เนื่องจากมีเหตุสุดวิสัยนักกีฬาป่วยจนต้องถอนตัว ทำให้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงในหลายคู่แข่งขัน แต่ยังรับประกันความมันเหมือนเดิม

เริ่มจากคู่เอกที่เดิมวางไว้เป็นการป้องกันตำแหน่งคิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต ของแชมป์โลกชาวยูเครน "โรมัน เคร็กเคลีย" กับผู้ท้าชิงชาวดัตช์-ตุรกี "มูราต อายกูน" ปรากฏว่าฝ่ายหลังขอถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ก่อนได้ "อิราจ อาซิซพอร์" ตัวท็อปรุ่นยักษ์จากอิหร่านเข้ามาเสียบแทน
wโรมัน จึงต้องขยับรุ่นขึ้นมาเปิดศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต แต่สุดท้ายศึกนี้ก็มีต้องล่มเมื่อ โรมัน กลับป่วยกะทันหันก่อนการเดินทางไปแข่งขันที่สิงคโปร์ ทำให้ อิราจ ตกที่นั่งไร้คู่ ก่อนได้ "แอนเดอร์สัน ซิลวา" นักมวยรุ่นยักษ์จากแดนแซมบ้าอาสามาเป็นมวยขัดตาทัพ พบกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก รุ่นเฮฟวีเวต
qอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของการแข่งขันที่ได้ชื่อว่าเป็นไฮไลต์ของศึกนี้ คือการแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิงที่มี 4 สาวแกร่งจาก 4 ชาติลงประลองฝีมือ โดยมีการสลับเอาคู่ระหว่างนักสู้สาวขวัญใจชาวไทย "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" และ "จูลี เมซาบาร์บา" สาวแกร่งจากแดนแซมบาขึ้นป้ายชูโรงเป็นคู่เอกของรายการ

ส่วนอีกคู่ที่เดิมวางไว้ให้นักมวยปล้ำสาวชาวอินเดีย "ริตู โฟกาต" ชิงเดือดนักสู้สาวแดนปลาดิบ "อิตซูกิ ฮิราตะ" แต่ก็มีอันต้องเปลี่ยนแปลงด่วน เนื่องจาก อิตซูกิ มีไข้สูงกะทันหัน จึงต้องหลุดจากการแข่งขันไปโดยปริยาย
zงานนี้ส้มจึงหล่นใส่ "เจเนลีน โอลซิม" จากทีมกางเกงแดง "ลาไคย์" ซึ่งถูกวางไว้เป็นคู่สำรองของรายการ ก็ได้เข้ามาเสียบแทนในทันที

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: NEXTGEN

- คู่เอก แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs. จูลี เมซาบาร์บา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)
- คู่รอง ริตู โฟกาต vs. เจเนลีน โอลซิม  (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)
- แอนเดอร์สัน ซิลวา vs. อิราจ อาซิซพอร์ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)
- คิริลล์ กรีเชนโก vs. ดัสติน จอยน์สัน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวีเวต)
- เมียว หลี เทา vs. เจเรมี มิเอโด (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต)
- เบบูลาต อิซาเอฟ vs. บ็อกดัน สตอยกา (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)

แฟนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE: NEXTGEN ในวันศุกร์ที่ 29 ต.ค.64 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. ผ่านทาง แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด 22.40 น.

a

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook