เสื่อมหรือปกติ? โซเชียลแห่แซวหมดศรัทธา "สโคลส์" แทะเล็บเท้าลูกสาว (คลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/263/1317774/nn(1).jpgเสื่อมหรือปกติ? โซเชียลแห่แซวหมดศรัทธา "สโคลส์" แทะเล็บเท้าลูกสาว (คลิป)

    เสื่อมหรือปกติ? โซเชียลแห่แซวหมดศรัทธา "สโคลส์" แทะเล็บเท้าลูกสาว (คลิป)

    2021-10-26T10:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ ตีข่าวเรื่องราวที่อยู่ตรงกลางระหว่างความอบอุ่นหรือความกระอักกระอ่วนของ พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด กับลูกสาวคนสวย อลิเซีย

    เหตุการณ์นี้เริ่มต้นจากการที่ อลิเซีย ลงคลิปที่คุณพ่อวัย 46 ปีกำลังขบเคี้ยวนิ้วโป้งเท้าซ้ายของเธออย่างเพลิดเพลิน พร้อมแคปชั่นประกอบว่า "รักแท้" ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้แฟนบอลจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ ยกตัวอย่างเช่น "ถึงเวลาแล้วที่เราจะเลิกเถียงกันว่าใครเจ๋งกว่ากัน ระหว่าง เขา (สโคลส์), สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด", "เจอร์ราร์ดเจ๋งกว่าชัดเจน", "ฉันเห็นแล้วพูดอะไรไม่ออกเลย" เป็นต้น

    ทาง เดอะ ซัน เองก็ต่อยอดประเด็นนี้ไปให้สุด ด้วยการเปิดโพลล์ว่า "โอเคแค่ไหนกับการแทะเล็บเท้าลูกสาวที่โตแล้ว?" โดยมี 3 ตัวเลือกให้ร่วมโหวต ได้แก่ 1. ได้สิ นี่แหละรักแท้, 2. ไม่ มันน่ารังเกียจสุดๆ และ 3. ขึ้นอยู่กับว่ามันสะอาดแค่ไหน ซึ่งแน่นอนว่าเกือบ 90% พร้อมใจโหวตข้อ 2 กันอย่างพร้อมเพรียง

    สำหรับ อลิเซีย เป็นนักกีฬาเน็ตบอลอาชีพในลีกสูงสุดของสหราชอาณาจักรอย่าง ไวทาลิตี เน็ตบอล ซูเปอร์ลีก โดยเธอเพิ่งย้ายจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ธันเดอร์ ไปร่วมทัพลอนดอน พัลส์ และมีดีกรีติดทีมชาติอังกฤษชุด U17 กับ U21

    โดย อลิเซีย เคยมีวีรกรรมแสบเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากการที่เธอฝ่าฝืนกฎล็อกดาวน์แล้วเชิญเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ที่บ้านในเมืองโอลด์แฮม จนตัว พอล สโคลส์ เองต้องเดินทางมาเคลียร์ให้ที่สถานีตำรวจ จนตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งมาแล้ว

    ทั้งนี้ อลิเซีย เป็นลูกสาวคนกลางของ พอล กับ แคลร์ สโคลส์ โดยเธอมีพี่ชายคือ อาร์รอน วัย 22 ปี และน้องชายคนเล็ก ไอเดน วัย 16 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติกตั้งแต่กำเนิด

    อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ เสื่อมหรือปกติ? โซเชียลแห่แซวหมดศรัทธา "สโคลส์" แทะเล็บเท้าลูกสาว (คลิป)