ใครจะได้เฮ?! ซุปตาร์ ONE รวมตัววิเคราะห์ดรีมไฟต์ "เปโตรเซียน vs ซุปเปอร์บอน"

ใครจะได้เฮ?! ซุปตาร์ ONE รวมตัววิเคราะห์ดรีมไฟต์ "เปโตรเซียน vs ซุปเปอร์บอน"

ใครจะได้เฮ?! ซุปตาร์ ONE รวมตัววิเคราะห์ดรีมไฟต์ "เปโตรเซียน vs ซุปเปอร์บอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะกับศึกดรีมไฟต์ที่ทุกคนรอคอยระหว่าง "จอร์จิโอ เปโตรเซียน" พบ "ซุปเปอร์บอน" ในศึก ONE: FIRST STRIKE ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564

ไม่ได้มีเพียงแฟนกีฬาที่กำลังเฝ้ารอลุ้นให้ ซุปเปอร์บอน เป็นแชมป์โลก ONE ชาวไทยคนที่ 10 เท่านั้น บรรดานักกีฬา ONE ก็ตื่นเต้นและลุ้นไม่แพ้กัน โดยเรามีนักชกแถวหน้าระดับซุปตาร์ 5 คน ที่จะมาเสนอมุมมองเกี่ยวกับศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ครั้งนี้



สามเอ ไก่ย่างห้าดาว
แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต

"สำหรับ เปโตรเซียน ในเรื่องคิกบ็อกซิ่ง เขาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว เขามีหมัดที่น่ากลัวซึ่งสามารถน็อกคู่ต่อสู้ได้ตลอดเวลา มีการยืนมวย การออกอาวุธที่เนียนตา ส่วนทางด้านของ ซุปเปอร์บอน ก็เป็นมวยไทยที่เก่ง เรื่องกระดูกมวย การผ่านมวย ถือว่าโชกโชนสุดยอดอยู่แล้วครับ"

"ผมเป็นคนไทย ยังไงผมก็เชียร์คนไทยอยู่แล้ว ผมคิดว่า ซุปเปอร์บอน น่าจะชนะโดยอาศัยความไวและความคล่องตัว รวมทั้งการเล่นลูกยาวไม่ให้เข้าใกล้ตัว ผมว่า ซุปเปอร์บอน น่าจะผ่านไปได้ครับ ผมเอาใจช่วย ซุปเปอร์บอน ครับ"



เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี
แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

"เปโตรเซียน เป็นมวยระดับโลก อาวุธหนัก คม รุนแรงครับ รูปร่างดีและออกอาวุธแม่น ผมเคยเจอมาแล้ว เขาก็หนักจริงๆครับ ส่วนพี่ซุปเปอร์บอน ก็คล้ายๆกันครับ รูปร่างดี อาวุธหนัก คม ทั้งคู่ก็น่าจะแลกอาวุธกันสนุกครับ"

"คู่นี้สูสีคู่คี่ครับ ผมยังมองไม่ออกว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ ต้องรอติดตามชมวันที่ 15 ต.ค. นี้ครับ"

w

เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส
อันดับ 4 แรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต

"สำหรับ เปโตรเซียน คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะเรารู้กันดีอยู่แล้วว่าเขาเก่งมากๆ อาวุธคมมากทุกลูก ไม่ว่าการเตะ การต่อย การเข้านอกออกใน คล่องแคล่ว ว่องไว แถมดีกรีเยอะแยะมากมาย”

"ส่วน ซุปเปอร์บอน หลายคนอาจมองว่าประสบการรณ์น้อยกว่าหรือเปล่า ด้อยกว่าและเป็นรองหรือเปล่า จริงๆไม่ใช่นะครับ ซุปเปอร์บอน ผ่านการชกคิกบ็อกซิ่งมาแล้วอย่างโชกโชน เขาเดินสายชกคิกบ็อกซิ่งทั่วโลกมาประมาณ 6 ปีแล้ว เรียกว่าเขาเป็นคิกบ็อกซิ่งจ๋าเลย ไม่ได้เป็นรองหรือด้อยกว่า เปโตรเซียน แต่อย่างใด"

"ส่วนตัวผมมองว่าการชก 5 ยก คนไทยเรามีความอึดมากกว่า ผมคิดว่า ซุปเปอร์บอน จะสามารถเข้าป้ายได้ง่ายๆ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ด้วยลูกเตะก้านคอ เพราะ ซุปเปอร์บอน เก่งเรื่องเตะก้านคอมากนะครับ อาจจะไม่ครบยกด้วยซ้ำ"

"ยังไงก็ฝากขอเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์ ซุปเปอร์บอน ให้คว้าแชมป์กลับมาบ้านเรานะครับ ขอให้ ซุปเปอร์บอน สู้ๆครับ"



รถถัง จิตรเมือง​นนท์
แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต
อันดับ 1 แรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต

"ผมว่าคู่นี้น่าสนุกมาก เป็นคู่ที่หลายคนรอดู ผมเองก็รอดูเหมือนกัน เรื่องการผ่านมวย ผมว่าพี่ ซุปเปอร์บอน ดูดีกว่า เขามีสไตล์คิกบ็อกซิ่งที่หลากหลาย มีเตะ มีหมุน มีความพลิ้วไหวกว่า ว่องไวกว่า แต่ เปโตรเซียน ก็มีความรุนแรง หนักหน่วง มีหมัดซ้ายที่อันตรายที่สุด"

"ต้องดูในวันชกครับว่าทั้งคู่จะแก้เกมยังไง ถ้าพี่ ซุปเปอร์บอน ประมาทเกินไป เปโตรเซียน มากดได้นับหรือน็อกก่อน ก็เสร็จเขาเร็วแน่นอน แต่ถ้ายืดเยื้อไปถึงยก 4-5 แล้ว เปรโตรเซียน ยังไม่ได้นับหรือน็อก ผมว่า เปโตรเซียน จะเสร็จพี่ ซุปเปอร์บอน ครับ"

"ผมไม่กล้าฟันธงเพราะผมก็กลัวหมัด เปโตรเซียน เหมือนกัน แต่ถามว่าชอบใคร ก็ต้อง ซุปเปอร์บอน ครับ ถ้าไม่มีการนับหรือน็อกเกิดขึ้น พี่ ซุปเปอร์บอน อาจเป็นฝ่ายได้แชมป์ไปครับ"



ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม
อันดับ 4 แรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

"เปโตรเซียน เป็นมวยที่ไอคิวดี ออกหมัดได้ดีครับ และแข็งแรงด้วย ส่วนพี่ ซุปเปอร์บอน ก็เป็นมวยที่ใช้แข้งและเท้าดี ถ้าให้ผมวิเคราะห์ ผมก็เชียร์ ซุปเปอร์บอน ครับ คนไทยด้วยกัน ผมคิดว่าพี่ ซุปเปอร์บอน น่าจะเอาแชมป์กลับมาได้ไม่ยาก และน่าจะเป็นไฟต์ที่มันมาก พลาดไม่ได้ ต้องดูครับ ผมก็จะรอดูครับ"



ติดตามชมศึกคู่หยุดโลกระหว่าง "เปโตรเซียน vs ซุปเปอร์บอน" ในศึก ONE: FIRST STRIKE ถ่ายทอดสด วันศุกร์ที่ 15 ต.ค.64 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมทาง แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสดเวลา 21.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook