สุดท้ายก็เลื่อน! "ศรีสะเกษ" คืนสังเวียนดวล "คูเอดราส" เดิมพันแชมป์โลก WBC

สุดท้ายก็เลื่อน! "ศรีสะเกษ" คืนสังเวียนดวล "คูเอดราส" เดิมพันแชมป์โลก WBC

สุดท้ายก็เลื่อน! "ศรีสะเกษ" คืนสังเวียนดวล "คูเอดราส" เดิมพันแชมป์โลก WBC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงต้องรอการหวนคืนสังเวียนออกไปอีกสำหรับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ที่มีคิวพบกับ คาร์ลอส คูเอดราส กำปั้นชาวเม็กซิกัน ในการชกชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก (WBC)

โดยกำหนดการเดิมจะต้องขึ้นสังเวียนเป็นคู่รองในรายการที่ "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า แชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 2 สถาบัน (WBC และ WBA ซูเปอร์) จะรีแมตช์ภาค 3 กับ "ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว อีกครั้งในวันที่ 16 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ดันถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในบ้านเกิด และทำให้กำหนดการเดิมที่จะขึ้นสังเวียนในช่วงเดือนตุลาคมนี้ มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไป

ล่าสุด แมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ได้ประกาศคู่มวยทั้งหมดที่จะขึ้นชกในวันที่ 16 ตุลาคม นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยคู่เอกจะเปลี่ยนมาเป็น ไมค์กี้ การ์เซีย กำปั้นชาวสหรัฐฯ พบกับ ซานดอร์ มาร์ติน นักชกชาวสเปน และไร้ชื่อคู่ของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั่นทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่ากำหนดการเดิมของยอดมวยชาวไทยจะต้องเลื่อนออกไปด้วยเช่นกัน

โดย เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งแมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ภาค 3 ของ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กับ โรมัน กอนซาเลซ อาจจะจัดขึ้นเร็วสุดคือในเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากตัวของ นักชกชาวนิการากัว แจ้งเขามาว่าติดโควิด-19"

"กำหนดการเดิมของเราคือวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ซึ่ง เอสตราด้า ได้เซ็นสัญญาเรียบร้อย ขณะที่ โรมัน ก็ตอบตกลงที่จะเข้าร่วม แต่น่าเสียดายที่เขาดันมาล้มป่วย ซึ่งแฟนๆ คงต้องรอชมการต่อสู้ออกไปอีกสักหน่อย"

งานนี้แฟนมวยชาวไทยอดใจรอกันอีกนิด และต้องตามข่าวกันต่อว่าสุดท้ายแล้ว "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย จะได้ขึ้นชกในรายการเดียวกันกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า และ โรมัน กอนซาเลซ ภายในปีนี้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ สุดท้ายก็เลื่อน! "ศรีสะเกษ" คืนสังเวียนดวล "คูเอดราส" เดิมพันแชมป์โลก WBC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook