เหตุผลเดียว! "มาร์ค ฮิวจ์ส" มั่นใจ "โรนัลโด้" เลือกย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เหตุผลเดียว! "มาร์ค ฮิวจ์ส" มั่นใจ "โรนัลโด้" เลือกย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เหตุผลเดียว! "มาร์ค ฮิวจ์ส" มั่นใจ "โรนัลโด้" เลือกย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ค ฮิวจ์ส กองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกดีใจที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับทีม ปีศาจแดง อีกครั้ง และเชื่อว่าเหตุลสำคัญไม่ใช่เรื่องเงินเพียงอย่างเดียว ตามรายงานจาก เดลี่ มิเรอร์

"มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ โรนัลโด้ มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่เขาย้ายกลับมา เป็นช่วงเวลาและจังหวะที่ลงตัวและเขาจะประสบความสำเร็จกับทีมอย่างแน่นอน"

"มันเหมือนกับตอนที่ผมจะย้ายกลับมายัง ยูไนเต็ด ตอนนั้นผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่เยอรมนีกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรที่ยิ่งใหญ่ของที่นั่น ผมมีช่วงเวลาที่ดีมาก แต่ข้อเท็จจริงเดียวก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทุกคนที่นั่นพยายามที่จะดึงตัวผมกลับไปค้าแข้งกับทีม และผมก็อาจจะปฏิเสธพวกเขาไปก็ได้"

"มันเป็นแรงผลักดันจากสโมสร ผมอยู่ที่นั่นมาตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง ผมเองก็มีแรงผลักดันพิเศษเหมือนกัน ดังนั้นเมื่อผมรู้ว่าพวกเขาต้องการตัวผมมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากทั้งโดยส่วนตัวและครอบครัว"

"ผมแน่ใจว่า คริสเตียโน่ เองก็คงรู้สึกคล้ายๆ กันและมีอารมณ์ความรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน หลายคนพูดถึงเรื่องของเงินค่าตัวและค่าเหนื่อยที่เขาจะได้รับ แต่ผมเชื่อว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่ปัญหาเพราะ โรนัลโด้ นั้นเป็นนักฟุตบอลที่มีเงินมากมายอยู่แล้ว"

"มันน่าจะเป็นเรื่องของการได้เจออะไรใหม่ๆ มากกว่า เรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในการย้ายทีมของเขา การย้ายทีมมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายเพราะเขาต้องการกลับมายัง ยูไนเต็ด และคุณก็อาจจะคิดว่าเขามองเห็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกับทีมนี้เหมือนกัน ซึ่งเขาเองก็ได้แชมป์มาทุกรายการตลอดอาชีพการค้าแข้งแล้ว" มาร์ค ฮิวจ์ส กล่าว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เหตุผลเดียว! "มาร์ค ฮิวจ์ส" มั่นใจ "โรนัลโด้" เลือกย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook