บีจี ดึง "พีรพงศ์" คืนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง

บีจี ดึง "พีรพงศ์" คืนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง

บีจี ดึง "พีรพงศ์" คืนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศดึงตัว “พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์” กองกลางจอมเก๋าคืนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2021/22

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศดึงตัว พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางจอมเก๋าวัย 37 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2021/22 หลังจากปล่อยตัวไปร่วมทัพ ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 เมื่อช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

โดย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กล่าวถึงการกลับมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” อีกครั้งว่า “รู้สึกยินดีเสมอครับ ที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ส่วนตัวแล้วไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผมเต็มที่เสมอ บีจี ปทุมฯ เป็นสโมสรที่ผมอยู่มายาวนาน ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้กลับมาที่บ้านหลังนี้ ผมยังมีความกระหายในการลงเล่นเสมอไม่ว่าจะบทบาทไหน ผมพร้อมช่วยทีมให้ได้มากที่สุด อีกสิ่งหนึ่งผมรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ วิดมาร์ อีกครั้ง แต่ถึงอย่างไรผมก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้โค้ชเห็นว่าผมพร้อมลงเล่น และยังมีไฟในการลงสนาม”

สำหรับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางวัย 37 ปี ถือเป็นหนึ่งในตำนานนักเตะของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังค้าแข้งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ร่วมกว่า 10 ปี ตั้งแต่ยังใช้ชื่อสโมสร ธ.กรุงไทย ก่อนถูกปล่อยให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืมตัวในฤดูกาล 2014 แล้วย้ายกลับ บีจีพียู ในเลกสองของฤดูกาลเดียวกัน

จากนั้นย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาล 2019 และพาทีมเชียงราย ฯ คว้าแชมป์ไทยลีก ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาล 2020/21 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ไทยลีกได้สำเร็จ โดยในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาถูกปล่อยตัวไปร่วมทีม ราชประชา และย้ายกลับมาร่วมทัพ บีจีพียู อีกครั้งเพื่อช่วยทีมในฤดูกาล 2021/22 ที่กำลังจะเริ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook