เบื้องหลังมีน้ำตา! "น้องเทนนิส" ฮีโร่เหรียญทองเผยคลิปร้องไห้ก่อนแข่งโอลิมปิก (คลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/259/1296905/panaip.jpgเบื้องหลังมีน้ำตา! "น้องเทนนิส" ฮีโร่เหรียญทองเผยคลิปร้องไห้ก่อนแข่งโอลิมปิก (คลิป)

    เบื้องหลังมีน้ำตา! "น้องเทนนิส" ฮีโร่เหรียญทองเผยคลิปร้องไห้ก่อนแข่งโอลิมปิก (คลิป)

    2021-08-12T14:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 ได้เผยคลิปในช่วงที่เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน

    โดย จอมเตะสาวไทยวัย 24 ปี ได้เผยคลิปในช่วงที่ต้องควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในพิกัด 49 กิโลกรัม เพื่อให้สามารถเข้าแข่งขันในรุ่นที่เธอลงทะเบียนไว้ได้ "ที่บอกว่าร้องไห้เพราะของกินคือเรื่องจริง ตอนนั้นคือขำไม่ออก ต้องขอบคุณพี่โชค, พี่ตัง, จูเนียร์ ปลอบกันเก่ง ยิ่งก่อนแข่งนี่ทุกวันจริงๆ 5555"

    ซึ่งในคลิปดังกล่าว ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก กำลังนั่งร้องไห้หลังน้ำหนักยังเกินอยู่ประมาณ 2-3 กิโลกรัม ก่อนตัดพ้อออกมาว่า "มันเหนื่อยแล้วก็กิน กินไม่หยุด มันหยุดไม่ได้ มันปวดท้องแล้วมันก็กิน" ทำให้ทางทีมต้องเข้ามาปลอบเจ้าตัวว่ายังมีเวลาอีกเยอะที่จะทำน้ำหนัก

    สำหรับ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ถือเป็นนักกีฬาที่มีระเบียบวินัย ขยันฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก โดยมีโปรแกรมซ้อมเกี่ยวกับสภาพร่างกายอย่างหนักมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะได้สู้กับนักกีฬาระดับโลกได้ไม่เป็นรอง ซึ่งท้ายสุดเธอก็ทำสำเร็จกลายเป็นนักกีฬาไทยคนที่ 10 ที่สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์

    อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เบื้องหลังมีน้ำตา! "น้องเทนนิส" ฮีโร่เหรียญทองเผยคลิปร้องไห้ก่อนแข่งโอลิมปิก (คลิป)