ต้องคนนี้เลย! "ผู้ช่วยคล็อปป์" ชี้เป้าแข้งเหมาะรับบทกัปตันทีมลิเวอร์พูล

ต้องคนนี้เลย! "ผู้ช่วยคล็อปป์" ชี้เป้าแข้งเหมาะรับบทกัปตันทีมลิเวอร์พูล

ต้องคนนี้เลย! "ผู้ช่วยคล็อปป์" ชี้เป้าแข้งเหมาะรับบทกัปตันทีมลิเวอร์พูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กตัวเก่งจะกลายเป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ในอนาคต ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค่

แม้ว่าเมื่อซีซั่นที่แล้วแบ็กขวาวัย 22 ปีจะโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในบางช่วง แต่เจ้าตัวก็เป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมกลับมาคว้าอันดับ 3 ใน พรีเมียร์ลีก พร้อมทั้งได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้ เทรนท์ มีชื่อเป็น 1 ใน 26 นักเตะของทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึก ยูโร 2020 แต่ก็ต้องโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวก่อนทัวร์นาเมนท์จะเริ่มเพียงไม่กี่วัน ก่อนที่จะหายดีและกลับมาเข้าแค้มป์เก็บตัวช่วงพรีซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ที่ออสเตรีย

hendoo2
จากฟอร์มในเกมนัดอุ่นเครื่องและการสังเกตจากการฝึกซ้อม เป๊ป ลินเดอร์ส เชื่อว่านักเตะที่มาจากอคาเดมี่รายนี้จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม หงส์แดง ได้ในอนาคต เนื่องจากเจ้าตัวแสดงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับการรับใช้สโมสร

"เรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วงท้ายซีซั่น รวมทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจในตัวของเขามาก เขาเป็นนักเตะที่มีเทคนิคที่เป็นธรรมชาติตั้งแต่ตอนอายุ 15 แล้ว"

hendoo3
"เขามีบุคลิกทุกอย่างที่ผมชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นความเป็นผู้ชนะ, มีความกระตือรือล้นที่จะพัฒนา แต่บางครั้งเขาก็ปล่อยให้อารมณ์เป็นใหญ่แทนที่จะเป็นคนควบคุมมันมากกว่า เขาฝึกซ้อมอย่างหนักด้วยพลังและการแข่งขัน"

"ผมมองเห็นดวงไฟที่ลุกโชนในแววตาของเขาในการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง เขาไม่ใช่เด็กอีกต่อไป ผมมองเห็นความเป็นผู้นำ มองเห็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ และมองเห็นกัปตันทีมในอนาคต"

"เขาเป็นผู้นำด้วยการเป็นตัวอย่างที่ดี สโมสรที่ยิ่งใหญ่จะมีหนึ่งอย่างเสมอ นั่นคือความรู้สึกต้องการเล่นให้สโมสรเดียว วัฒนธรรมนี้ได้แพร่กระจายไปทุก ๆ ส่วน มันเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะที่มีพรสวรรค์ของเรา ซึ่งสามารถสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาได้ในฐานะทีม" ลินเดอร์ส กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook