รีแมตช์อีกคู่! โกลอย่างเหนียวหงส์เจาะไม่เข้าเจ๊าโบลตัน 0-0 (คลิป)

รีแมตช์อีกคู่! โกลอย่างเหนียวหงส์เจาะไม่เข้าเจ๊าโบลตัน 0-0 (คลิป)

รีแมตช์อีกคู่! โกลอย่างเหนียวหงส์เจาะไม่เข้าเจ๊าโบลตัน 0-0 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4
วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558
ลิเวอร์พูล 0-0 โบลตัน วันเดอเรอร์ส
สนาม : แอนฟิลด์
ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

เกมเริ่มมากว่า 10 นาที โบลตัน ทีมอันดับ 16 จากแชมป์เปี้ยนชิพ ทำเกมได้อย่างน่ากลัว เข้าเกมอย่างรวดเร็ว ส่วนเจ้าบ้านนั้นยังไม่มีโอกาสได้ยิงประตู

นาทีที่ 12 เฮนเดอร์สัน เปิดฟรีคิกเข้าในกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่แม่น บอลโดนสกัดออกมา

นาทีที่ 30 โบลตัน บุกเพลิน แนวรับดันขึ้นสูง ราฮีม สเตอร์ลิง พาบอลโต้กลับเร็ว ดวลกับคู่เซ็นเตอร์ของทีมเยือน สเตอร์ลิง กะดึงจังหวะรอเพื่อน แต่ช้าไป ตัดสินใจยิงเอง บอลติดบล็อค และสุดท้าย อดัม บ๊อกแดน ก็ออกมาคว้าบอลไว้ได้

นาทีที่ 32 ดีน ม็อกซีย์ เก็บตกจากลูกสกัด ฮาล์ฟวอลเล่ย์สวนกลับทันที บอลติดไซด์เฉียดเสานิดเดียวออกหลังไป

นาทีที่ 40 โบลตัน แฑ็คเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น ความสามารถส่วนตัวของนักเตะลิเวอร์พูลนั้นยังไม่สามารถทำอะไรทีมเยือนได้ โดยจังหวะโต้กลับของทีมเยือนนั้นก็ยังไม่น่ากลัวมาก เนื่องจากสองแนวรุกของโบลตันอย่าง เอมิล เฮสกี้ และไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น นั้นมีอายุมากแล้ว

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูลบุกเยอะกว่า ครองบอลได้ดีกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของโบลตันไปได้ เสมอกันอยู่ 0-0

นาทีที่ 49 เสียงโห่กึกก้องทั่วสนาม เมื่อลิเวอร์พูลไม่ได้ฟาวล์ จากจังหวะ ลาซาร์ มาร์โควิช กระดกบอลผ่านด่านสุดท้ายไปแล้ว แต่เจอลูกแถม กรรมการไม่เห็น ไม่ให้ทั้งใบเหลือง และลูกฟาวล์

นาทีที่ 58 ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสทองแบบสุดๆ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยิงไกลในจังหวะหวะแรก บ๊อกแดน ปัดได้ ดีน ม็อกซีย์ เล่นยากเอง จนโดน ฆาเบียร์ มานกีโย่ ฉกบอลได้ ยิงจ่อๆบริเวณเสาขวามือ แต่หักข้อเกินไป บอลผ่านหน้าประตูออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 เกมรับของ โบลตัน แน่นสุดๆ ลิเวอร์พูลครองบอลได้ดีกว่า บุกได้น่าลุ้นกว่า แต่ก็เจอเกมรับเข้าหาเร็ว ราฮีม สเตอร์ลิง พอมีโอกาส แต่ก็เล่นยาก เล่นหลายจังหวะ ทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 81 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เล่นชิ่งสุดสวย ก่อนบอลไปถึง อดัม ลัลลาน่า หน้าเขตโทษจ่อๆ แต่ก็โดนแนวรับกระแทกล้มลงไป กรรมการใจแข็ง ยังไม่ให้จุดโทษ ชี้เล่นที่บอล

ช่วงทดเวลา ลิเวอร์พูลเกือบได้ประตูชัย ในจังหวะที่ ลูคัส เลว่า ยิงไกลนอกเขตโทษ บอลพุ่งเข้าหาประตู อดัม บ๊อกแดน ยังเหนียว ทุบทิ้งไปได้ ก่อนผู้ตัดสินเป่าหมดเวลา

จบเกม ลิเวอร์พูล ไม่เด็ดขาดในการจบสกอร์ โอกาสมีค่อนข้างมาก ครองบอลได้ทั้งเกม แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรทีมเยือนได้ จบเกมเสมอกัน 0-0 ไปเตะเพื่อหาผู้ชนะอีกนักในบ้านของ โบลตัน

ผู้เล่นที่ลงสนาม

ลิเวอร์พูล (3-4-3) : ซิมง มิโญเลต์ : เอ็มเร่ ชาน, เกล็น จอห์นสัน , มามาดู ซาโก้ : ฆาเบียร์ มานกีโย่(ฟาบิโอ บอรินี่ น.68), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โจ อัลเลน( ลูคัส เลว่า น.67) ,โฆเซ่ เอ็นริเก้(ลาซาร์ มาร์โควิช น.45) : อดัม ลัลลาน่า, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

โบลตัน (4-3-1-2) : อดัม บ๊อกแดน : แมทธิว มิลล์ส, เดวิด วีเธอร์, ทิม เรียม , ดีน ม็อกซีย์ : โจชัว เวล่า , เลียม ฟีนี่ย์, นีล แดนน์ส ,ดาร์เรน แพร็ตลี่ย์ : เอมิล เฮสกี้, ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook