ทิ้งทวนนัดสุดท้าย! เชียงราย รัวถล่ม แทมปิเนส 3-0 ศึกเอเอฟซี ชปล.

ทิ้งทวนนัดสุดท้าย! เชียงราย รัวถล่ม แทมปิเนส 3-0 ศึกเอเอฟซี ชปล.

ทิ้งทวนนัดสุดท้าย! เชียงราย รัวถล่ม แทมปิเนส 3-0 ศึกเอเอฟซี ชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่มเอช นัดที่ 6 ระหว่าง แทมปิเนส โรเวอร์ พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามโลโคโมทีฟ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เปิดเกมมาเพียงแค่ 2 นาที วสันต์ ฮมแสน ทำเกมขึ้นมาด้านขวาก่อนที่จะจ่ายบอลให้ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ซัดด้วยซ้ายบอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 12 เอกนิษฐ์ ปัญญา จ่ายบอลให้ โช จี ฮุน ได้ซัดด้วยขวาเต็มข้อแต่ไปติดกองหลัง แทมปิเนส บอลออกหลังไป เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ลูกเตะมุม ศิวกรณ์ เตียตระกูล โยนมุมเข้ามาแต่กองหลังโหม่งออกไปได้

นาทีที่ 31 แทมปิเนส โรเวอร์ ขึ้นเกมมาด้านซ้ายแล้วโยนบอลเข้ากรอบเขตโทษ สรานนท์ อนุอินทร์ กระโดดมาชกบอลออกไปได้ก่อนจะถึงผู้เล่นของแทมปิเนส

นาทีที่ 44 เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะ บิลล์ โรซิมาร์ เลี้ยงบอลเข้ากรอบเขตโทษแล้วจะเปิดให้เพื่อนแต่บอลไปโดนแขนกองหลังของ แทมปิเนส รับหน้าที่สังหารจุดโทษโดย บิลล์ โรซิมาร์ แต่ผู้รักษาประตูเซฟไว้ได้ หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ศิวกรณ์ เตียตระกูล ทำชิ่งกับว วสันต์ ฮมแสน ก่อนที่จะเปิดบอลเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษแต่บอลไปติดผู้เล่นของ แทมปิเนส โรเวอร์

นาทีที่ 74 บิลล์ โรซิมาร์ ยิงติดกองหลัง แทมปิเนส บอลมาเข้าทาง เฟลิปเป้ อโมริม ผู้เล่นสำรอง ซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้ เชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 81 ศิวกรณ์ เตียตระกูล โยนบอลจากฝั่งซ้ายให้ บิลล์ โรซิมาร์ โหม่งเข้าไปทำให้ เชียงราย ยูไนเต็ด นำห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 89 พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ซัดด้วยซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เชียงราย ยูไนเต็ด นำห่างเป็น 3-0

จบเกม  เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ 3-0 เก็บชัยชนะส่งท้ายได้สำเร็จ ทำให้จบทัวร์นาเม้นต์ด้วยการลงสนาม 6 นัด มี 8 แต้ม รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วนแทมปิเนส ไม่มีแต้ม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทิ้งทวนนัดสุดท้าย! เชียงราย รัวถล่ม แทมปิเนส 3-0 ศึกเอเอฟซี ชปล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook