"โค้ชอู๊ด" รับ ท่าเรือ โดนตีเสมอง่ายเกินไป ทำชวดสามแต้ม

"โค้ชอู๊ด" รับ ท่าเรือ โดนตีเสมอง่ายเกินไป ทำชวดสามแต้ม

"โค้ชอู๊ด" รับ ท่าเรือ โดนตีเสมอง่ายเกินไป ทำชวดสามแต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” ยอมรับ ท่าเรือ โดนตีเสมอง่ายเกินไป – โรเชล่า เผย พร้อมนำข้อผิดพลาดเป็นบทเรียน หลัง การท่าเรือ เสมอ คิตฉี 1-1

วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ณ ห้องแถลงข่าว สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ดาบิด โรเชล่า ปราการหลัง “สิงห์เจ้าท่า” ให้สัมภาษณ์หลังเกม การท่าเรือ เอฟ.ซี. เสมอ คิตฉี เอสซี 1-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 5

โดย “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยหลังเกมว่า “น่าเสียดายที่แม้เราขึ้นนำไปก่อน แต่กลับเสียประตูตีเสมอง่ายเกินไป สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากการแข่งขันตลอด 5 เกมที่ผ่านมาคือ จังหวะเสียประตูที่ง่ายเกินควรโดยเฉพาะจากลูกตั้งเตะ รวมถึงการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคมพอ ความผิดพลาดเหล่านี้จะเป็นบทเรียนเพื่อนำกลับไปพัฒนาให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม”

ขณะที่ ดาบิด โรเชล่า แนวรับ “สิงห์เจ้าท่า” กล่าวว่า “พวกเราทุกคนใส่สุดความสามารถสำหรับเกมวันนี้ เพราะเป้าหมายคือการคว้า 3 แต้ม เสียดายที่จังหวะจบสกอร์ที่น่าจะได้เป็นลูกขึ้นนำ 2-1 แต่เมื่อผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า เราก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันเป็นจังหวะฟุตบอล และต้องนำเอาข้อผิดพลาดในวันนี้กลับไปพัฒนาต่อไป”

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงฟาดแข้งกับ กว่างโจว เอฟ.ซี. (จีน) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 6 วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2 โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook