เละทุกภาคส่วน! "แม่ราบิโอต์" ฉะเดือด "ครอบครัวเอ็มบัปเป, ป็อกบา" (ภาพ)

เละทุกภาคส่วน! "แม่ราบิโอต์" ฉะเดือด "ครอบครัวเอ็มบัปเป, ป็อกบา" (ภาพ)

เละทุกภาคส่วน! "แม่ราบิโอต์" ฉะเดือด "ครอบครัวเอ็มบัปเป, ป็อกบา" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอ กิ๊ป สื่อดังของประเทศฝรั่งเศสรายงานว่า ครอบครัวของทัพนักเตะตราไก่มีการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด โดยตัวละครหลักของเรื่องคือ แวรอนิก ราบิโอต์ คุณแม่ของ อาเดรียง ราบิโอต์ และสมาชิกในครอบครัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป กับ ครอบครัวของ ปอล ป็อกบา

แชมป์โลก 2018 ต้องยุติเส้นทางยูโร 2020 ไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น หลังแพ้จุดโทษให้กับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมชาติฝรั่งเศสเองก็มีข่าวคราวปัญหาเรื่องความขัดแย้งภายในมาให้เห็นอยู่ตลอดก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นขึ้น

รายงานระบุว่า ในเกมดังกล่าว โซนกองเชียร์ VIP ที่มีแต่เหล่าคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องของนักเตะฝรั่งเศสต้องเต็มไปด้วยบรรยากาศคุกรุ่น เมื่อ แวรอนิก ราบิโอต์ เริ่มมีปากเสียงกับครอบครัวของป็อกบา หลังทีมของพวกเขาพลาดเสียประตูตีเสมอ 3-3 ซึ่งแวรอนิกไม่พอใจที่การเสียบอลของ ป็อกบา นำไปสู่การเสียประตูนั้นนั่นเอง

หลังจากนั้นเมื่อเกมจบลงด้วยการตกรอบของทัพตราไก่ แวรอนิกก็ปะทะคารมกับคนในครอบครัวของเอ็มบัปเป โดยเธอกับพ่อและแม่ของดาวเดะวันเดอร์คิดว่าควรให้ลูกชายทำตัวหยิ่งยะโสให้น้อยลง รวมถึงโจมตีนักข่าวบางคนที่ให้ยกยอปอปั้นมากเกินไป นั่นทำให้เหตุการณ์บานปลาย จนแวรอนิกมีปากเสียงกับครอบครัวของนักเตะคนอื่นด้วยอีกกว่า 20 นาที

ทั้งนี้ สื่อดังกล่าวยังเผยว่า ชนวนความขัดแย้งที่แท้จริง เริ่มมาจากช่วงต้นเกมที่มีคนในครอบครัวของป็อกบา แสดงอารมณ์หงุดหงิดที่ราบิโอต์เล่นผิดพลาด จนทำให้แวรอนิกต้องการปกป้องลูกชายและมีการพูดจาไม่ดีใส่กันจนเจ้าหน้าที่สนามต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ ซึ่งนั่นทำให้แวรอนิกหัวเสียจนกระทั่งมาระเบิดในช่วงท้ายเกมที่ชาติบ้านเกิดต้องตกรอบไปอย่างพลิกล็อก

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เละทุกภาคส่วน! "แม่ราบิโอต์" ฉะเดือด "ครอบครัวเอ็มบัปเป, ป็อกบา" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook