เจ็บทุกดอก! "โลมาเชนโก้" คืนสังเวียนโหดไล่ถลุง "กำปั้นญี่ปุ่น" สุดบอบช้ำ (คลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/250/1251769/japopop.jpgเจ็บทุกดอก! "โลมาเชนโก้" คืนสังเวียนโหดไล่ถลุง "กำปั้นญี่ปุ่น" สุดบอบช้ำ (คลิป)

    เจ็บทุกดอก! "โลมาเชนโก้" คืนสังเวียนโหดไล่ถลุง "กำปั้นญี่ปุ่น" สุดบอบช้ำ (คลิป)

    2021-06-27T15:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การแข่งขันชกมวยโลก รายการ ท็อป แรงก์ บ็อกซิ่ง คู่เอก พิกัดรุ่นไลท์เวท วาซิล โลมาเชนโก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน อดีตแชมป์โลก พบกับ มาซาโยชิ นากาตานิ นักชกชาวญี่ปุ่น ที่เวอร์จิ้น โฮเทล, ลาส เวกัส, ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน  ที่ผ่านมา

    ไฟต์นี้ถือเป็นการคืนสังเวียนครั้งแรกของ นักชกชาวยูเครน ในรอบ 8 เดือน นับตั้งแต่เสียแชมป์ให้กับ เตโอฟิโม่ โลเปซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ขณะที่ นักชกชาวญี่ปุ่นวัย 32 ปี ถือเป็นการชกในสหรัฐฯ เป็นไฟต์ที่สามหลังเซ็นสัญญาเข้าสังกัดของ ท็อป แรงก์

    เริ่มยกแรก ทั้งคู่เปิดฉากดวลหมัดกันทันทีแต่ดันมีจังหวะหัวโขกกันในช่วงคลุกวงในทำให้ วาซิล โลมาเชนโก้ มีแผลแตกที่บริเวณหน้าผาก อย่างไรก็ตามรูปเกมยังเป็น อดีตแชมป์โลกที่ออกหมัดเล่นงานได้จะแจ้งกว่า

    ยกสอง - ยกสี่ รูปเกมเป็น โลมาเชนโก้ ที่คุมเกมได้หมดมีหมัดตัวลำตัว กับหมัดขวาตรงเล่นงานต่อเนื่อง ขณะที่ นากาตานิ กลายเป็นมวยหมดทางสู้ต้องอาศัยการเข้ากอดอยู่เกือบทุกครั้งเพื่อหยุดการโจมตี

    ยกห้า ยอดกำปั้นชาวยูเครน เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดเดินออกหมัดเล่นงานทั้งใบหน้า และลำตัว แม้ นักชกชาวญี่ปุ่น จะพยายามโผเข้ากอดแต่ก็โดนพลิกเหลี่ยมทิ้งซ้ายเข้าหน้าก่อนตามด้วยขวาลงไปกองให้กรรมการนับ 8

    จากนั้น วาซิล โลมาเชนโก้ ยังเดินเกมไล่ยำอยู่ข้างเดียวทำเอาคู่ชกชาวญี่ปุ่นตาบวมปิด จนเข้าสู่ยก 9 กำปั้นชาวยูเครน ต่อยซ้ายเข้าเต็มหน้าทำเอา นากาตานิ ถึงกับออกอาการก่อนตามระดมหมัดใส่เป็นชุด ทำให้กรรมการเห็นท่าไม่ดียุติการชกไปในที่สุด

    ทำให้ วาซิล โลมาเชนโก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน เป็นฝ่ายเอาชนะทีเคโอในยกที่ 9 เพิ่มสถิติชนะ 15 ไฟต์ (ชนะน็อก 11 ครั้ง) และแพ้ 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้าทวงแชมป์โลกคืนจาก เตโอฟิโม่ โลเปซ คู่ปรับเก่าในอนาคต

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจ็บทุกดอก! "โลมาเชนโก้" คืนสังเวียนโหดไล่ถลุง "กำปั้นญี่ปุ่น" สุดบอบช้ำ (คลิป)