เด็กมันคะนอง! "เทนชิน" ตอบกลับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แบบนี้หลังโดนท้ารีแมตช์ (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/245/1228162/tenenen.jpgเด็กมันคะนอง! "เทนชิน" ตอบกลับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แบบนี้หลังโดนท้ารีแมตช์ (ภาพ)

    เด็กมันคะนอง! "เทนชิน" ตอบกลับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แบบนี้หลังโดนท้ารีแมตช์ (ภาพ)

    2021-06-03T14:31:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นประเด็นเดือดในวงการหมัดมวยทันทีเมื่อ "เดอะ ไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดนักชกชาวไทย เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้ส่งข้อความท้าทาย เทนชิน นาสุกาว่า นักชกขวัญใจชาวญี่ปุ่น ให้มาเจอกันอีกครั้งให้หายคาใจ

    โดย นักชกชาวไทยวัย 23 ปี ได้ออกมาส่งข้อความท้าทายไปยัง อดีตคู่ชกชาวญี่ปุ่น ว่า "เทนชิน ผมได้ยินมาว่าคุณกำลังมองหาคู่ต่อสู้อยู่ ทำไมไม่มาเจอกับผมแทน? จะกติกา 3 ยก หรือ 5 ยก ก็ได้นะ ผมพร้อมเสมอ มาดูกันว่าคุณจะกล้าสู้กับผมอีกไหม"

    อย่างไรก็ตามในเวลาไม่นาน กำปั้นแดนซามูไรวัย 22 ปี ก็ออกมาตอบกลับผ่านโลกออนไลน์แบบสุดกวนว่า "ผมกำลังคิดว่าระดับ เทนชิน นาสุกาว่า น่าจะต้องสู้กับคู่ชก 3 คน (คนละยก) ขอบคุณที่ท้าทายมา"

    สำหรับการชกที่ผ่านมาของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ เทนชิน นาสุกาว่า นักชกขวัญใจชาวญี่ปุ่น เกิดขึ้นในศึก RISE 125 ที่กรุงโตเกียว เมื่อเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา โดยในการชกในครั้งนั้นต้องบอกว่า นักชกชาวไทยวัย 23 ปี เป็นฝ่ายเดินหน้าลุยได้ดีทีเดียว

    แต่หลังจบ 5 ยก กรรมการ 3 ท่าน รวมคะแนนแล้วให้ รถถัง เป็นฝ่ายชนะ 48-47 ขณะที่อีกสองรายให้เสมอกัน (ชนะ 1 เสียง เสมอ 2 เสียง) ซึ่งตามกฎของ RISE จะให้นับจากเสียงคะแนนข้างมากเป็นหลัก ทำให้ต้องมีการชกยกพิเศษเกิดขึ้น (ยก 6) ก่อนที่ เทนชิน นาสุกาว่า จะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้ 10-9 ทั้งสามเสียง ทำให้ เจ้าตัวป้องกันแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง RISE รุ่นเฟเธอร์เวต



    กล้ามั้ย? "รถถัง" ท้าทาย "เทนชิน" กำปั้นขวัญใจชาวญี่ปุ่นมาเจอกันให้หายคาใจ

    อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ เด็กมันคะนอง! "เทนชิน" ตอบกลับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แบบนี้หลังโดนท้ารีแมตช์ (ภาพ)