แชร์ว่อนโซเชียล! เปิดวาร์ป "รัน" มือตบดาวรุ่งญี่ปุ่นลูกเสี้ยวอเมริกัน (ภาพ)

แชร์ว่อนโซเชียล! เปิดวาร์ป "รัน" มือตบดาวรุ่งญี่ปุ่นลูกเสี้ยวอเมริกัน (ภาพ)

แชร์ว่อนโซเชียล! เปิดวาร์ป "รัน" มือตบดาวรุ่งญี่ปุ่นลูกเสี้ยวอเมริกัน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนคลับคนรักกีฬาวอลเลย์บอลและถูกแชร์ในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับ "รัน ทากาฮาชิ" ลูกยางหนุ่มทีมชาติญี่ปุ่นที่ออร่าความหล่อโดดเด่นไม่แพ้ฝีมือในสนาม

รัน ทากาฮาชิ เจ้าของส่วนสูง 188 ซม. ปัจจุบันอายุ 19 ปี เกิดที่เมืองเกียวโต มีเชื้อสายอเมริกันมาจากทางคุณปู่ ส่วนคุณแม่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน เล่นในตำแหน่งหัวเสาให้ทีมมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การกีฬานิปปอน (Nippon Sport Science University) และเพิ่งมีชื่อติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ ลุยศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก อยู่ในขณะนี้

เจ้าหนุ่มรัน เริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่ป.2 จากนั้นช่วงมัธยมต้นเจ้าตัวถูกจับเล่นในตำแหน่งลิเบอโร่ และช่วยให้ทีมโรงเรียนมัธยมฮาจิกะโอกะก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์ประเทศญี่ปุ่น ก่อนในช่วงมัธยมปลายที่โรงเรียนมัธยมฮิกาชิยามะ รันที่มีรูปร่างสูงใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็วถูกจับไปเล่นตำแหน่งมือตบหัวเสา แล้วก็ระเบิดฟอร์มพาโรงเรียนคว้าแชมป์ประเทศญี่ปุ่นได้อีก แถมยังคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์มาครองได้อย่างสุดยอด

ชีวิตของ รัน ทากาฮาชิ มีเรื่องราวที่น่าสนใจต่อเนื่อง เมื่อในการแข่งขันระดับอุดมศึกษา เขาพาทีมมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การกีฬานิปปอนทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศรายการชิงแชมป์กีฬามหาวิทยาลัย และต้องมาพบกับทีมมหาวิทยาลัยนิฮง ที่นำทัพมาโดย รุย ทากาฮาชิ พี่ชายแท้ๆ ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นวอลเลย์บอลของเขาด้วย ซึ่งสุดท้ายเป็นทีมของ รัน ที่เอาชนะทีมของ รุย ผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับมหาวิทยาลัยวาเซดะได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี รันก็ต้องพบกับความผิดหวังในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศเป็นครั้งแรก เมื่อ มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การกีฬานิปปอน เป็นฝ่ายพ่ายให้กับ มหาวิทยาลัยวาเซดะ ทำได้เพียงแค่เหรียญเงิน แต่ รัน ทากาฮาชิ คือเจ้าของตำแหน่งเป็นผู้เล่นที่ทำสกอร์สูงสุดของทัวร์นาเมนต์ จนทำให้ถูกจับตามองมากขึ้นไปอีก

แน่นอนว่าจากฟอร์มที่สุดยอดยาวนานมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้น ทำให้รันถูกเรียกตัวติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ลงทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก ในตอนนี้ พร้อมมีลุ้นติดทีมลุยโอลิมปิกที่ญี่ปุ่นรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพในช่วงกลางปีนี้ด้วย

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มรูปหล่อตบสนั่นวงการคนนี้ ก็ไปฟอลโลว์ที่อินสตาแกรม ran.volleyball0902 และเฟซบุ๊ก Ran Takahashi 髙橋 藍 ファンページ ได้เลย

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ แชร์ว่อนโซเชียล! เปิดวาร์ป "รัน" มือตบดาวรุ่งญี่ปุ่นลูกเสี้ยวอเมริกัน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook