สองโคตรตำนาน! "เวย์น พาร์" vs "โฮลสเกน" ลุยเดือดคู่เปิดศึก ONE on TNT III

สองโคตรตำนาน! "เวย์น พาร์" vs "โฮลสเกน" ลุยเดือดคู่เปิดศึก ONE on TNT III

สองโคตรตำนาน! "เวย์น พาร์" vs "โฮลสเกน" ลุยเดือดคู่เปิดศึก ONE on TNT III
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปียนชิพ เดินเครื่องศึกใหญ่แห่งปีมาจนถึงนัดที่ 3 ในชื่อศึก ONE on TNT III ขนทัพนักกีฬาระดับหัวกะทิจากนานาชาติผ่าวิกฤติกระแสไวรัส ภายใต้มาตรการควบคุมอย่างเข้มงวดของประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างความบันเทิงแก่ผู้ชมทั่วโลก โดยศึกนี้ยังยึดเวลาการออกอากาศในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้า 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 22 เม.ย.ตามเวลาประเทศไทย

ศึก ONE on TNT III อัดแน่นด้วย 5 คู่แข่งขันในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) 4 คู่และมวยไทย 1 คู่ ชูโรงด้วยคู่เอก "จอห์น ลินีเคอร์" นักสู้ชาวบราซิลผู้รั้งอันดับ 1 ของแรงกิ้ง ONE รุ่นแบนตัมเวต เปิดศึกกับนักสู้ผู้กำฐานแฟนคลับอเมริกา "ทรอย เวิร์ทเธน" งานนี้ความเสี่ยงสูง จอห์น อาจตกจากอันดับแต่เขาก็อาจหาญที่จะรับคำท้า

คู่รองเป็นการแข่งขันในรุ่นฟลายเวต ด้วยการนำนักสู้อันดับ 4 และ 5 มาชิงเดือดกัน ระหว่าง "ยูยะ วากามัตสึ" สายเลือดซามูไร ปะทะนักสู้แดนจิงโจ้ "รีซ แม็คลาเรน"

ส่วนคู่เปิดรายการที่ชาวไทยไม่ควรพลาด คือการหวนคืนสังเวียนครั้งแรกในรอบ 20 เดือนของเจ้าตำนานชาวออสซี่ "จอห์น เวย์น พาร์" ที่เคยประมือกับซุปตาร์ชาวไทยอย่าง บัวขาว และ ยอดแสนไกล ตอนนี้ในวัย 44 ปีเขายังไม่หมดไฟ และหวังจะทิ้งท้ายอาชีพนี้อย่างสวยงามในเวที วัน แชมเปียนชิพ

จอห์น รับคำท้าเจ้าตำนานดัตช์คิกบ็อกซิ่ง "นิกี โฮลสเกน" ที่ยอมกลับมาชกกติกามวยไทยครั้งแรกในรอบ 10 ปี แม้จะไม่สันทัดกับกติกาและนวมเล็ก แต่ นิกี ก็เชื่อว่าด้วยพลังหมัดพิฆาตจะทำให้เขาสามารถสร้างผลงานบนเวทีมวยไทยอย่างสวยงามด้วยการน็อกเจ้าตำนานชาวออสซี่ลงได้

นอกจากนี้ยังร่วมด้วยอดีตแชมป์โลก ONE จอมล็อก "มารัต กาฟูรอฟ" กลับเรียกศรัทธาและรับน้องใหม่จากแดนกิมจิ "อ็อก เร ยุน", "เมียว หลี เทา" เจ้าของหมัดอำมหิตที่เคยน็อก "เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค" หลับกลางอากาศ จะฟาดปากกับนักสู้ญี่ปุ่น "เรียวโตะ ซาวาดะ"  
 
ศึก ONE on TNT III ถือเป็นศึกตีตลาดครั้งใหญ่ในอเมริกาด้วยการออกอากาศผ่านทีวีช่อง TNT เพื่อแพร่ภาพสู่แฟน ๆ อเมริกันร่วม 300 ล้านคน นักกีฬาในศึกนี้ทุกคนล้วนแล้วแต่คัดสรรอย่างดี และเป็นโอกาสที่กีฬามวยไทยของเราจะได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น

สำหรับแฟนชาวไทยรับชมศึกนี้ได้หลายช่องทาง ได้แก่ ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play วันพฤหัสบดีที่ 22 เม.ย.นี้ ช่วงเช้าเวลา 07.30 น. และรีรันทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วันศุกร์ที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 22.40 น.ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook