สื่อบุกสัมภาษณ์! "โนอาห์" ลูกชาย "โซลชา" ถามพ่อเคยให้อดข้าวมั้ย

สื่อบุกสัมภาษณ์! "โนอาห์" ลูกชาย "โซลชา" ถามพ่อเคยให้อดข้าวมั้ย

สื่อบุกสัมภาษณ์! "โนอาห์" ลูกชาย "โซลชา" ถามพ่อเคยให้อดข้าวมั้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนอาห์ โซลชา ลูกชายของ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าพ่อของเขาไม่เคยให้ตนเองต้องอดอาหารหลังนายใหญ่ ปีศาจแดง เปิดศึกสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โอเล่ ได้สัมภาษณ์ถึงจังหวะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ คาวานี่ จะซัดผ่านมือ โยริส เข้าประตูไป แต่ VAR ชี้ว่ามีการฟาวล์เกิดขึ้นก่อนจากจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ ปัดมือไปถูกใบหน้าของ ซน ฮึง-มิน ล้มลง

ซึ่ง โซลชา ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันควรจะเป็นประตู ผมต้องบอกเลยว่า หาก ซน เฮือง มิน เป็นลูกชายของผม และเขาทำสำออยล้มไม่ลุกไปร่วม 3 นาทีจนเพื่อน ๆ อีก 10 คนต้องมาช่วยกันดึงขึ้นมาละก็ ผมจะจับอดข้าวซะให้เข็ด"

หลังจากนั้นไม่นาน ทางฝั่งของ มูรินโญ ได้ออกมาตอบโต้ โอเล ว่า "อันที่จริงผมคุยเรื่องนี้กับเขาเรียบร้อยแล้ว ที่เขาพูดทำนองว่าถ้าเป็นลูกจะจับอดข้าวหรืออะไรทำนองนั้น"

"ผมต้องบอกเลยว่า งั้น ซน ก็โชคดีมากแล้ว ที่มีคุณพ่อเป็นคนดี ไม่ได้มีคาแรคเตอร์แบบ โอเล เพราะการเป็นพ่อคนซึ่งผมก็เป็นพ่อคน เราจะไม่ปล่อยให้ลูกอดกินข้าวหรือทำอะไรแบบนั้นแน่ ๆ แม้ว่าเขาจะทำอะไรมาก็ตาม"

ล่าสุด โนอาห์ วัย 20 ปีที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสร คริสเตียนซุนด์ บีเค ใน นอร์เวย์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวในทำนองขบขันว่า "ผมฮาท้องแข็งเลยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา" โนอาห์ เผยกับ ทิเดนส์ คราฟ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น "ผมมักที่จะได้กินอาการอยู่ตลอดนะ คุณมั่นใจได้เลย"

"เพื่อนร่วมทีมของผมแซวผมในวันจันทร์เมื่อเราพบกันในสนามซ้อมว่าผมได้กินอาหารมาหรือเปล่า บอกตามตรงว่าผมไม่เคยทิ้งตัวล้มลงอย่างที่ ซน ทำ ผมคิดว่า มูรินโญ่ คงอยากที่จะให้คนโฟกัสในประเด็นดังกล่าวมากกว่าความพ่ายแพ้ที่เขาประสบ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สื่อบุกสัมภาษณ์! "โนอาห์" ลูกชาย "โซลชา" ถามพ่อเคยให้อดข้าวมั้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook