แฟนคลับเฮ! ผลงานล่าสุดของ "อากาเนะ" AV สาวอดีตระบำใต้น้ำทีมชาติ (ภาพ)

แฟนคลับเฮ! ผลงานล่าสุดของ "อากาเนะ" AV สาวอดีตระบำใต้น้ำทีมชาติ (ภาพ)

แฟนคลับเฮ! ผลงานล่าสุดของ "อากาเนะ" AV สาวอดีตระบำใต้น้ำทีมชาติ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2015 กลายเป็นเรื่องฮือฮาทั้งแฟนกีฬา และวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อนักกีฬาระดับทีมชาติญี่ปุ่น ผันตัวเองกลายมาเป็นดารา AV แบบสุดเซอร์ไพรส์

โดยสาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า อากาเนะ คาตาฮิระ วัย 27 ปี (ณ ขณะนั้น) เธอมีดีกรีเป็นถึงอดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติญี่ปุ่น และมีผลงานถ่ายนู้ดออกมาให้แฟนๆ ชมช่วงปลายปี 2014 ก่อนจะหันมาเอาดีเต็มตัวแบบอล่างฉ่างในอีกไม่กี่เดือนให้หลัง

ซึ่งผลงานเรื่องเปิดตัวของเธอคือ Shock! Top Mermaid In Global Competition Makes Debut For Muteki เป็นหนัง AV ความยาวกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง โดย "อากาเนะจัง" จัดหนักจัดเต็มในบทบาทสาวนักระบำใต้น้ำที่เธอถนัด ก่อนจะโดนจู่โจมจากพระเอกทั้งบนบกและในน้ำอย่างถึงพริกถึงขิง

ทั้งนี้ เหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอต้องผันตัวเองมาวงการนี้ ถูกเผยออกมาภายหลังว่าเป็นเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอที่มีขนาดใหญ่ถึง คัพ G จนเป็นอุปสรรคในการเล่นกีฬา ส่งผลให้เธออกหักหลุดจากทีมชาติ และไม่เคยทำผลงานดีจนกลับมาอีกครั้งได้เลยไปนั่นเอง

แต่เรื่องนี้นับว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลกมากนักในวงการ AV เพราะในอดีตก็เคยมีนักกีฬาวอลเลย์บอล, นักมวยปล้ำหญิง, นักยิมนาสติก หรือแม้กระทั่งนักกีฬาว่ายน้ำ ที่ผันตัวเข้าวงการมาก่อนหน้าอากาเนะหลายคน ส่วนใหญ่ก็เพราะด้วยเหตุผลเดียวกันคือหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินไป

ล่าสุด แฟนๆที่ติดตามผลงานของเธอยังพากันให้ความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ฝีมือการแสดงของเธอรุดหน้าขึ้นเรื่อยๆ แถมมีผลงานกับ E-Body ค่ายที่ขึ้นชื่อเรื่องหุ่นของนางเอกที่สุดแห่งวงการมาแล้วถึง 9 เรื่อง ซึ่งเรื่องล่าสุดของเธอนั้นปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2020 ในคอนเซปต์ "รวมฮิตสาวสวยผิวแทน" กับนักแสดงรวมค่ายอีก 8 คน ความยาวเต็มอิ่มจุใจ 478 นาที ภายใต้รหัส MKCK-259 นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ แฟนคลับเฮ! ผลงานล่าสุดของ "อากาเนะ" AV สาวอดีตระบำใต้น้ำทีมชาติ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook