โอละพ่อ! แฟนคลับรุมจวก "อี้หลง" หลังประกาศข่าวดีเป็นพ่อคน (ภาพ)

โอละพ่อ! แฟนคลับรุมจวก "อี้หลง" หลังประกาศข่าวดีเป็นพ่อคน (ภาพ)

โอละพ่อ! แฟนคลับรุมจวก "อี้หลง" หลังประกาศข่าวดีเป็นพ่อคน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นใหญ่ที่กลายเป็นที่ถกเถียงกันในโลกโซเชียลแดนมังกรทันทีเมื่อ อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีนได้ประกาศผ่านโลกออนไลน์ว่าได้เปลี่ยนสถานะเป็นพ่อคนแล้วหลังภรรยาคลอดลูกสาว

"การมาถึงของเธอถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิต นางฟ้าตัวน้อยของฉันมันช่างอบอุ่นเหลือเกิน ผมไม่สามารถแสดงออกถึงความดีใจในครั้งนี้ได้ ผมมีความสุขเหลือเกิน" คุณพ่อคนใหม่ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ รับรู้

อย่างไรก็ตามจากการออกมาประกาศในครั้งนี้ทำให้เกิดการโต้เถียงกันของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่มีแฟนหลายรายออกมาถามหาความจริงกับเจ้าตัวว่าเป็นพระแล้วมีลูกได้อย่างไร "คุณไม่ใช่พระเหรอ คุณเป็นพระแล้วมีลูกได้ยังไง?"

ขณะที่อีกรายพยายามถามย้ำว่า "คุณเป็นพระทำไมถึงแต่งงานมีลูกได้" อย่างไรก็ตามในเวลาไม่นาน อี้หลง ก็ออกมาตอบกลับแฟนๆ ว่า "ใครบอกว่าผมเป็นพระ" งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว

ที่ผ่านมา อี้หลง พยายามสร้างภาพลักษณ์บนสังเวียนว่าเป็นพระยอดฝีมือจากวัดเส้าหลิน ด้วยการโกนศีรษะให้โล้น สวนเสื้อ และกางเกงสีเหลือง โดยเปิดตัวในการแข่งขันเมื่อปี 2009 ซึ่งถือว่ากระแสความนิยมพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นที่จดจำของคนทั้งประเทศ

แต่แท้จริงแล้วเจ้าตัวไม่ได้เป็นพระ และไม่ได้ฝึกปรือวิชาที่วัดเส้าหลินแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงแค่การสร้างจุดขายของเจ้าตัวเท่านั้น โดยชื่อจริงของเจ้าตัวก็คือ หลิว ซิงจวิน เป็นแชมป์การแข่งขันมวยนานาชาติ รุ่น 75 ก.ก. Guangdong Foshan International Wing Chun ปี 2008

สำหรับ นักสู้วัย 37 ปี กลายเป็นที่รู้จักในบ้านเราหลังขึ้นสังเวียนพบกับ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยขวัญใจชาวไทย เมื่อปี 2559 โดยเจอกันมาทั้งหมด 2 ครั้ง ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ โอละพ่อ! แฟนคลับรุมจวก "อี้หลง" หลังประกาศข่าวดีเป็นพ่อคน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook