ทำหมันก็เอาไม่อยู่! "โรนัลโด้" ตำนานบราซิลมีอึ้งเป็นพ่อคนครั้งที่ 5 ในชีวิต (ภาพ)

ทำหมันก็เอาไม่อยู่! "โรนัลโด้" ตำนานบราซิลมีอึ้งเป็นพ่อคนครั้งที่ 5 ในชีวิต (ภาพ)

ทำหมันก็เอาไม่อยู่! "โรนัลโด้" ตำนานบราซิลมีอึ้งเป็นพ่อคนครั้งที่ 5 ในชีวิต (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โล้นทองคำ" โรนัลโด้ หลุยส์ นาซาริโอ้ เดอ ลิม่า ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่แม้จะอำลาสนามหญ้าไปนานนับตั้งแต่เมื่อปี 2011 แต่เรื่องสาวๆ ต้องบอกว่าท็อปฟอร์มเหมือนเดิมเหมือนสมัยยังรุ่งโรจน์ในช่วงวัยหนุ่ม

ปัจจุบัน อดีตแข้งวัย 44 ปี ใช้ชีวิตอยู่กับ เซลิน่า ล็อกส์ ภรรยาสุดสวยหุ่นนางแบบ ที่คบหากันตั้งแต่ปี 2015 ก่อนที่ความสัมพันธ์จะยืนยาวมาจนถึงตอนนี้ แถมล่าสุดเจ้าตัวกลายเป็นพ่อคนครั้งที่ 5 แบบงงๆ

โดย นางแบบสาวชาวบราซิลวัย 30 ปี  ออกมาประกาศผ่านโซเชียลว่าเธอกำลังตั้งท้อง "ช่วงนี้ไม่มีคำอธิบายใดๆ เกี่ยวกับช่วงชีวิตใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่"

"ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ฉันเคยสงสัยว่าหากวันนั้นมาถึง ฉันจะเป็นอย่างไร ซึ่งตอนนี้ฉันได้รับคำตอบแล้วว่ามันคือความสุขอันยิ่งใหญ่ในตัวฉัน" เซลิน่า เผยข่าวดีถึงแฟนๆ ในโลกออนไลน์

ronaldds222
เชื่อว่างานนี้ "โล้นทองคำ" มีอึ้งแน่นอนเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เคยทำหมันไปแล้วเมื่อช่วงปี 2010 อย่างไรก็ตามทางการแพทย์พบว่ามีโอกาสที่หมันจะหลุดได้ ซึ่งจากสถิติขององค์การอนามัยโลกเผยว่ามีโอกาสที่หมันจะหลุดและทำให้ฝ่ายหญิงตั้งท้องได้ ประมาณ 0.5 - 1 เปอร์เซ็นต์

ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ผ่านการควงหญิงชนิดไม่ซ้ำหน้า แต่เคยมีลูกกับหญิงสาวเพียงแค่ 4 ราย โดยคนแรกกับ มิเลเน่ โดมิงเกวซ อดีตนักฟุตบอลสาว ก่อนที่อยู่กินด้วยกัน 4 ปี ก็ตัดสินใจเลิกราไปคบกับ มาเรีย เบียทริซ แอนโทนี่ และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ชีวิตคู่ก็ไปไม่รอด จนมามีลูกคนที่ 4 กับ มิเคเล่ อูเมซู พนักงานสาวเสิร์ฟที่ถึงขั้นต้องตรวจดีเอ็นเอ และนั่นทำให้เจ้าตัวตัดสินใจทำหมันในปี 2010

สำหรับ โรนัลโด้ ในวัย 44 ปี ปัจจุบันเป็นเจ้าของสโมสร เรอัล บายาโดลิด ในศึก ลา ลีกา สเปน หลังทุ่มเงินกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,140 ล้านบาท) จัดการเทคโอเวอร์ถือหุ้น 82% ตั้งแต่เมื่อปี 2018 ขณะที่ผลงานสมัยค้าแข้งต้องบอกว่ายังคงติดตาตรึงใจบรรดาคอลูกหนังทุกยุคทุกสมัยที่ได้เห็นลีลาการวาดลวดลายในสนามของเจ้าตัว ด้วยผลงานในนามทีมชาติ 62 ประตู จากการลงเล่น 98 เกม

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ทำหมันก็เอาไม่อยู่! "โรนัลโด้" ตำนานบราซิลมีอึ้งเป็นพ่อคนครั้งที่ 5 ในชีวิต (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook