ต้องรู้อะไรมา! "แกรี่" ออกโรงเผยเป็นนัยกรณี "เด เคอา" หายจากทีม

ต้องรู้อะไรมา! "แกรี่" ออกโรงเผยเป็นนัยกรณี "เด เคอา" หายจากทีม

ต้องรู้อะไรมา! "แกรี่" ออกโรงเผยเป็นนัยกรณี "เด เคอา" หายจากทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่ถกเถียงกันในหมู่แฟนปีศาจแดง เมื่อล่าสุด ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนมือ 1 ของทีมกลับไร้ชื่อในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยเกมนัดดังกล่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมตัดสินใจส่ง ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสาแทน ซึ่งตลอกทั้งเกม นายด่านชาวอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมหลังเกมกุนซือชาวนอร์เวย์ ยังกล่าวชื่นชมว่า

"เขาเล่นได้สมกับเป็นผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งคุณต้องเล่นอย่างมีสมาธิให้เต็มที่ เขาเริ่มคุ้นเคยกับการลงเล่นให้เราแล้ว ผมอยากจะขอบคุณเขาที่ทำให้เราได้ 1 แต้มในวันนี้กลับบ้าน"

พร้อมกันนี้นักข่าวยังได้ยิงคำถามถึงเรื่องการหายไปจากทีมของ ดาบิด เด เคอา ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์เผยแบบสั้นๆ ว่า "มันเป็นเรื่องส่วนตัว มันจะใช้เวลานานเท่าไหร่ก็ได้ตามที่จำเป็น"

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมลูกหนังให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังในบ้านเกิด ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า "การตัดสินใจครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ในโลกโซเชียลถึงกับถามกลับว่า "คุณคิดว่าเวลาของ เด เคอา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดลงแล้วหรือยัง?" แต่ แกรี่ เนวิลล์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะรู้เบื้องลึกอะไรมา

สำหรับ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2023 ซึ่งที่ผ่านมา นายด่านวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมเกือบช่วงเปิดตลาด แต่สุดท้ายก็ยังคงอยู่เฝ้าเสากับนับตั้งแต่ปี 2011

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ต้องรู้อะไรมา! "แกรี่" ออกโรงเผยเป็นนัยกรณี "เด เคอา" หายจากทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook