ใจเอ็งมันได้! "ฮัลค์" เปิดใจรักใหม่โคตรแฮปปี้ชี้จบกันทีรักเก่า 12 ปีสุดเซ็ง (ภาพ)

ใจเอ็งมันได้! "ฮัลค์" เปิดใจรักใหม่โคตรแฮปปี้ชี้จบกันทีรักเก่า 12 ปีสุดเซ็ง (ภาพ)

ใจเอ็งมันได้! "ฮัลค์" เปิดใจรักใหม่โคตรแฮปปี้ชี้จบกันทีรักเก่า 12 ปีสุดเซ็ง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิล ออกมาสร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายคนบนโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่ออวดภาพทริปไปเที่ยวทะเลกับ คามิล่า แฟนสาวคนใหม่ที่มีศักดิ์เป็นหลานสาวของอดีตภรรยาตัวเอง

โดยดาวยิงแซมบ้าวัย 34 ปี เผยถึงความรักครั้งใหม่ว่ามันคือความรักที่โหยหามานาน "มันเป็นมากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ มันเป็นความสุขที่เกิดจากความรักของเราทั้งคู่ ชีวิตมันไม่มีทั้งคำสัญญา หรือหลักค้ำประกัน แต่ผมอยากบอกว่า ผมรักคุณที่รัก"

ซึ่งการออกมาพูดแบบนี้เหมือนเป็นตอกย้ำการเลิกรากับ อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า อดีตภรรยาสาวที่อยู่กินกันมานานกว่า 12 ปี และมีลูกด้วยกันถึง 3 คน ด้วยข้อหาที่แข้งดังไม่เคยรักเธอเลย และทุกอย่างเป็นเพียงอุบัติเหตุที่เจ้าตัวต้องรับผิดชอบเท่านั้น

"ผมขอชี้แจงเกี่ยวกับภรรยาเก่าหน่อย เธอรู้ดีว่าผมเจอเธอที่ไหน และทำงานอะไร ผมขอไม่ลงรายละเอียดเพราะมันจะส่งผลกระทบต่อลูกๆ ของผม ผมเริ่มออกเดทกับเธอได้ไม่ถึงเดือนแต่เธอกลับท้องทันที"

"แน่นอนลูกๆ ของผมเกิดจากพรของพระเจ้า แต่ผมขอยืนยันว่าการแต่งงานของผมไม่ได้เกิดจากความรัก มันไม่มีอะไรเลย มันเป็นเพียงอุบัติเหตุที่ผมต้องรับผิดชอบ ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ผมยอมรับว่าที่ผ่านมาผมไม่มีความสุขกับชีวิตคู่"

โดยเรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นซับซ้อนจนกลายเป็นข่าวใหญ่ในบ้านเกิด เมื่อช่วงปลายปี 2019 หลังแข้งวัย 34 ปี ได้ตัดสินใจขอหย่ากับ อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า อดีตภรรยาที่อยู่กินกันมานานกว่า 12 ปี ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับ คามิล่า หลานสาวสุดสวยของอดีตแฟนเก่าที่คบหากันได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

สำหรับ  ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติบราซิล ปัจจุบันกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด เนื่องจากเพิ่งหมดสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมดังในศึกซูเปอร์ลีก จีน ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว อย่างไรก็ตามปัญหาที่ทำให้หลายสโมสรยังไม่มีท่าทีสนใจก็คือค่าเหนื่อยของเจ้าตัวที่เคยรับสูงถึง 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tlภาพอดีต : อิราน เดอ ซูซ่า อดีตภรรยา (เสื้อดำ) และ คามิล่า หลานสาวคนขวาสุด

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ ใจเอ็งมันได้! "ฮัลค์" เปิดใจรักใหม่โคตรแฮปปี้ชี้จบกันทีรักเก่า 12 ปีสุดเซ็ง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook