เก็บตกหลังเกม! ลิเวอร์พูล สะดุดบุกทำได้แค่เจ๊า ฟูแล่ม 1-1 ชวดแซงนำจ่าฝูง

เก็บตกหลังเกม! ลิเวอร์พูล สะดุดบุกทำได้แค่เจ๊า ฟูแล่ม 1-1 ชวดแซงนำจ่าฝูง

เก็บตกหลังเกม! ลิเวอร์พูล สะดุดบุกทำได้แค่เจ๊า ฟูแล่ม 1-1 ชวดแซงนำจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสเก็บสามแต้มขึ้นนำเป็นจ่าฝูงหลังทำได้แค่บุกไปไล่ตามตีเสมอ ฟูแล่ม 1-1 เก็บเพิ่มเพียงแค่หนึ่งแต้มเท่านั้น และนี่คือประเด็นสำคัญที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

1. แต้มหล่นระนาวJurgen KloppJurgen KloppFulham v Liverpool - Premier League | Pool/Getty Images

ลิเวอร์พูล ทำแต้มหล่นไปแล้ว 11 แต้ม จาก 12 เกม (เสมอ 4 แพ้ 1) โดยที่ตลอดฤดูกาลที่แล้วพกวเขาพลาดเสียแต้มไปเพียง 15 คะแนนเท่านั้นจากทั้ง 38 เกม

2. เจ็บอีกแล้ว !Joel Matip, Ivan CavaleiroJoel Matip, Ivan CavaleiroFulham v Liverpool - Premier League | Mike Hewitt/Getty Images

โจเอล มาติบ กลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดต่อจาก ดิเอโก้ โชต้า ที่ต้องพบกับอาการบาดเจ็บในซีซั่นนี้ จนต้องถูกเปลี่ยนออกหลังจบครึ่งแรก โดยรวมแล้วตอนนี้ลูกทีมของ คล็อปป์ กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นถึง 8 คนด้วยกัน

3. ลุคแมน เกิดใหม่Georginio Wijnaldum, Jordan Henderson, Ademola LookmanGeorginio Wijnaldum, Jordan Henderson, Ademola LookmanFulham v Liverpool - Premier League | Pool/Getty Images

หลังไม่สามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้ที่ ไลป์ซิก และกลายเป็นผู้เล่น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังยิงจุดโทษพลาดในเกมกับ เวสต์แฮม แบบไม่น่าให้อภัย ตอนนี้เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าตัวเองมีดีแค่ไหนด้วยการใช้สปีดอันจัดจ้านและทักษาการเลี้ยงบอลติดเท้าสร้างความอันตรายให้คู่แข่ง หงส์แดง แบบไม่หยุดหย่อน

4. บิ๊ก 4 ชนแก้วซดแห้วGeorginio Wijnaldum, Aboubakar KamaraGeorginio Wijnaldum, Aboubakar KamaraFulham v Liverpool - Premier League | Mike Hewitt/Getty Images

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกในรอบ 4 ปีกว่า (6-7 กุมภาพันธ์ 2016) ที่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างก็ไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งของตัวเองได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ หงส์แดง ที่อดแซง ท็อตแนม ขึ้นนำหลังทีมจากลอนดอน ทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ

5. ฟูแลม เริ่มเข้าที่เข้าทางScott ParkerScott ParkerFulham v Liverpool - Premier League | Pool/Getty Images

หลังเก็บไปได้เพียง 4 แต้มจาก 9 เกมแรกของฤดูกาล มาในตอนนี้ สก็อตต์ พาร์คเกอร์ และลูกทีมเก็บได้อีก 4 แต้มเล่นกัน แต่ใช้เวลาแค่ 3 เกมเท่านั้นในการพบกับ แมนฯ ซิตี้ (แพ้) เลสเตอร์ ซิตี้ (ชนะ) และ ลิเวอร์พูล (เสมอ)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เก็บตกหลังเกม! ลิเวอร์พูล สะดุดบุกทำได้แค่เจ๊า ฟูแล่ม 1-1 ชวดแซงนำจ่าฝูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook