ทำเอาตะลึง! "พอลิน่า" แฟนสาว "ดัสติน" เปลือยหุ่นฉลองแชมป์เดอะมาสเตอร์ส (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/235/1177281/djdj.jpgทำเอาตะลึง! "พอลิน่า" แฟนสาว "ดัสติน" เปลือยหุ่นฉลองแชมป์เดอะมาสเตอร์ส (ภาพ)

    ทำเอาตะลึง! "พอลิน่า" แฟนสาว "ดัสติน" เปลือยหุ่นฉลองแชมป์เดอะมาสเตอร์ส (ภาพ)

    2020-11-22T11:03:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นเป้าสนใจทันทีสำหรับ พอลิน่า เกรตซ์กี้ คู่หมั้นสาวสุดเซ็กซี่ของ ดัสติน จอห์นสัน โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ที่ล่าสุดโพสต์ภาพอวดหุ่นเปลือยเปล่ามีเพียงหมวกฟางใบเดียวลงในโลกออนไลน์

    โดยทั้งคู่นั้นได้ใช้เวลาช่วงพักผ่อนที่เกาะเซนต์บาร์ธ ในทะเลแคริบเบียน หลังฝ่ายชายเพิ่งประกาศศักดาคว้าแชมป์ กอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส 2020 มาครองได้แบบเหนือชั้นสร้างสถิติสกอร์ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการทำ 20 อันเดอร์พาร์ ตลอดการแข่งขันทั้ง 4 วัน

    แน่นอนเมื่อภาพดังกล่าวถูกอัพลงในอินสตาแกรม มันเรียกยอดไลก์ได้มากมายทีเดียว แถมมีข้อความจากแฟนๆ ส่งเข้ามาชื่นชมเธอเป็นจำนวนมาก

    สำหรับ พอลิน่า เกรตซ์กี้ ปัจจุบันอายุ 31 ปี ถือเป็นนางแบบดังในเมืองมะกัน ถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังๆ มากมาย นอกจากนี้เธอยังเป็นลูกสาวของ เวย์น เกรตซ์กี้ อดีตนักฮอกกี้น้ำแข็งระดับตำนานในวงการ NHL

    ซึ่งที่ผ่านมา เธอมักกลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ ด้วยการแต่งกายด้วยชุดเดรสขาวแนบเนื้อ เดินทางไปเชียร์สามีถึงขอบสนาม รวมถึงในการฉลองแชมป์รายการต่างๆ มากมาย

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ทำเอาตะลึง! "พอลิน่า" แฟนสาว "ดัสติน" เปลือยหุ่นฉลองแชมป์เดอะมาสเตอร์ส (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :paulinagretzky