เจอแบบนี้ยิ้มเลย! "พรพรรณ" นักตบสาวกับเรื่องราวสุดประทับใจในแดนญี่ปุ่น (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/235/1176554/pornpunnm.jpgเจอแบบนี้ยิ้มเลย! "พรพรรณ" นักตบสาวกับเรื่องราวสุดประทับใจในแดนญี่ปุ่น (ภาพ)

    เจอแบบนี้ยิ้มเลย! "พรพรรณ" นักตบสาวกับเรื่องราวสุดประทับใจในแดนญี่ปุ่น (ภาพ)

    2020-11-15T11:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความประทับใจของ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่เดินทางย้ายไปเล่นให้กับ โตโยต้า ออโต้ บอดี้ ควินซี่ส์ สโมสรวอลเลย์บอลอาชีพในลีกประเทศญี่ปุ่น

    โดยหลังเกมที่ต้นสังกัดของ นักตบลูกยางสาวไทย เป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ ทีมนำจ่าฝูงไปได้ 3-0 (25-23, 25-23 และ 25-21) ในการแข่งขัน วอลเลย์บอล วีลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ซึ่งในระหว่างที่รถบัสของสโมสรได้เคลื่อนตัวออกจากสนามแข่งขัน ได้มีแฟนชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งถือธงชาติไทย มาส่งกำลังใจให้กับ นักตบสาวไทย ที่ริมถนน ถือเป็นความประทับใจของเจ้าตัวถึงกับถ่ายภาพลงในอินสตาแกรม

    พร้อมกันนี้ นักตบสาววัย 27 ปี ได้เขียนแคปชั่นว่า "คนญี่ปุ่นที่ชอบเชียร์คนไทย ขอบคุณนะคะ กำลังใจของหนู" นอกจากนี้นักตบสาวยังเผยว่าแฟนคลับรายดังกล่าวมีเสื้อแข่งทีมชาติเบอร์ 3 ของเธอด้วย

    สำหรับ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ตัดสินใจย้ายจาก ขอนแก่นสตาร์ วีซี ไปร่วมทีม โตโยต้า ออโต้ บอดี้ ควินซี่ส์ ในฤดูกาลนี้ด้วยสัญญา 1 ปี โดยเดินทางไปร่วมทีมเมื่อต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

    ข้อมูลส่วนตัว
    ชื่อ : พรพรรณ เกิดปราชญ์
    ชื่อเล่น : ชมพู่
    วันเกิด : 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2536
    เป็นคนจังหวัด : นครพนม
    ตำแหน่ง : มือเซต
    ส่วนสูง : 173 ซ.ม.

    อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เจอแบบนี้ยิ้มเลย! "พรพรรณ" นักตบสาวกับเรื่องราวสุดประทับใจในแดนญี่ปุ่น (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :guedpardhoy