โฮนาสสุดแกร่ง! หายมะเร็งลาโรงพยาบาลแล้ว

โฮนาสสุดแกร่ง! หายมะเร็งลาโรงพยาบาลแล้ว

โฮนาสสุดแกร่ง! หายมะเร็งลาโรงพยาบาลแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โฮนาส" แกร่งเหลือเชื่อ ยืนยัน ตนหยุดการรักษาโรคมะเร็ง และออกจากโรงพยาบาลที่บ้านเกิดแล้ว หลังผลตรวจตัวอย่างเนื้อเยื่อล่าสุดออกมาเป็นลบ จากที่เข้ารักษามาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

โฮนาส กูเตียร์เรซ มิดฟิลด์จอมอาภัพของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง ได้ฤกษ์ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเข้ารักษาตัวจากอาการมะเร็งลูกอัณฑะที่บ้านเกิดประเทศอาร์เจนติน่า ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งผลตรวจตัวอย่างเนื้อเยื่อล่าสุดได้ผลเป็นลบ นั่นหมายความว่าน่าจะหายขาดแล้วอีกด้วย ขณะที่ "สาลิกาดง" ต้นสังกัด ก็แจ้งเรื่องนี้ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของทีมทันที

ดาวเตะอดีตทีมชาติอาร์เจนติน่า วัย 31 ปี กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นกำลังใจตลอดการรักษาตัวของตน ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า "วันนี้ผมได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ช่วยเหลือผมในช่วงเวลาเช่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ครอบครัวผม พ่อแม่ผม พี่น้อง แม่ทูนหัว รวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนด้วย"

ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ต้นสังกัดของเจ้าตัวก็รีบแจ้งข่าวนี้ให้แฟนบอลได้ทราบผ่านทาง ทวิตเตอร์ เช่นกันว่า "ทุกคนที่ นิวคาสเซิ่ล ยินดีมากที่จะได้แจ้งข่าวว่า กูเตียร์เรซ ออกจากโรงพยาบาลที่อาร์เจนติน่า เรียบร้อยแล้ว"

สำหรับ กูเตียร์เรซ ปัจจุบันตัดลูกอัณฑะข้างซ้ายออกไประหว่างการรักษาแล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวย้ายจาก เรอัล มายอร์ก้า ในสเปน มาอยู่กับ "สาลิกาดง" เมื่อปี 2008 ปัจจุบันเล่นให้ทีมมากกว่า 170 นัดแล้ว ทว่าก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าตัวนักเตะอาจโดนยกเลิกสัญญาหลังจากรักษามะเร็งร้ายนี้หายก็เป็นได้ ทำให้ทีมโดนโจมตีอย่างหนักตามมาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook