เหยินรำลึกเหตุแคร์โรลล์ดับกับหงส์

เหยินรำลึกเหตุแคร์โรลล์ดับกับหงส์

เหยินรำลึกเหตุแคร์โรลล์ดับกับหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ซัวเรซ แจงเหตุ แอนดี้ แคร์โรลล์ ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" ได้ โดยเชื่อว่าเป็นเพราะสไตล์ของเจ้าตัวที่ไม่เหมาะกับ "บีร็อด" ที่เน้นบอลบนพื้น

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟันจอบของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลัง โดยหล่นความเห็นถึงสาเหตุที่อดีตคู่หูของตนอย่าง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวเมือง "ผู้ดี" ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทัพ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ น่าจะมีต้นตอมาจากกการที่สไตล์การคุมทัพเน้นต่อบอลภาคพื้นดินทำชิ่งเร็วของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ นั้นไม่เหมาะกับตัวจบสกอร์ที่เน้นความสูงใหญ่และความแข็งแกร่งอย่าง "บิ๊ก แอนดี้" เลยแม้แต่น้อย

"คิง หลุยส์" ที่ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" พร้อมๆ กับ แคร์โรลล์ ในยุคของ เคนนี่ ดัลกลิช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมชอบให้เราเล่นบอลกันบนภาคพื้นดิน และเบรนแดน ก็ทราบเรื่องนี้ดี เขารู้ว่าถ้าเขาจับผมไปยืนเป็นกองหน้าในแบบฉบับหมายเลข 9 แล้วรอให้ปีกครอสเข้ามาให้ ผมก็จะไม่มีประโยชน์อะไรกับทีมทั้งสิ้น ซึ่งถ้าพิจารณาถึงรูปแบบการเล่นที่ แอนดี้ นำเสนอ มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ ร็อดเจอร์ส จะไม่มองเขาอยู่ในแผนการ เพราะ แอนดี้ เป็นนักเตะที่สูง แข็งแกร่ง และโดดเด่นกับลูกกลางอากาศ"

"อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าผู้คนส่วนใหญ่เข้าใจเขาผิด เพราะ แอนดี้ เป็นนักเตะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยมเช่นกัน แถมยังยิงบอลได้เนี้ยบสุดๆ และมันก็เต็มไปด้วยพลังมหาศาล แต่ถ้ามองถึงการเล่นบอลสั้น และสไตล์เน้นการผ่านบอล รวมไปถึงการหาพื้นที่ว่าง เขาก็ไม่เหมาะกับสไตล์ของ ลิเวอร์พูล" ซัวเรซ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook