ฉันจะรอนาย! "เอนโดะ" แข้งญี่ปุ่นย้ายเล่นบุนเดสลีกาโพสต์ถึง "ธีราทร" (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/222/1110286/kto.jpgฉันจะรอนาย! "เอนโดะ" แข้งญี่ปุ่นย้ายเล่นบุนเดสลีกาโพสต์ถึง "ธีราทร" (ภาพ)

    ฉันจะรอนาย! "เอนโดะ" แข้งญี่ปุ่นย้ายเล่นบุนเดสลีกาโพสต์ถึง "ธีราทร" (ภาพ)

    2020-07-29T15:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถือเป็นเรื่องที่แฟนบอลชาวไทยหวังให้เป็นเช่นนั้นหลังจากที่ เคตะ เอนโดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้บรรลุสัญญาย้ายไปค้าแข้งในยุโรปกับ อูนิโอน เบอร์ลิน สโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมนี  

    โดยทาง อินสตาแกรมของทีมดังจากเมืองโยโกฮาม่า ได้โพสต์ข้อความอำลาแข้งรายนี้ลงบนโลกโซเชียลว่า "ขอให้โชคดีที่เบอร์ลิน" ก่อนที่ ธีราทร​ บุญมาทัน​ แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เพื่อนร่วมทีมจะเข้าไปคอมเมนท์ด้วยอิโมจิกำลังร้องไห้

    ซึ่งในเวลาต่อมา ตัวของดาวเตะวัย 22 ปี ได้เข้ามาตอบกลับแข้งทีมชาติไทยว่า "ฉันกำลังรอคุณที่เยอรมนี" (I'm waiting in Germany)

    งานนี้ทำเอาแฟนคลับชาวไทยฟินไปตามๆ กัน เพราะนั่นหมายความว่าตัวของดาวเตะซามูไร ก็เชื่อว่าฝีเท้าของ ธีราทร​ บุญมาทัน สามารถย้ายไปเล่นในยุโรปได้

    สำหรับ เคตะ เอนโดะ จะย้ายจาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไปร่วมทีม อูนิโอน เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี (สัญญาถึง 30 มิถุนายน 2021) พร้อมออปชั่นซื้อขาดในอนาคต

    โดยเจ้าตัวมีสถิติลงเล่นกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในเจลีกทั้งหมด 103 นัด ทำได้ 13 ประตู 12 แอสซิสต์ คว้าแชมป์เจลีก 1 สมัย (ปี 2019) และถูกเรียกตัวติดทีมชาติ 2 เกม

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฉันจะรอนาย! "เอนโดะ" แข้งญี่ปุ่นย้ายเล่นบุนเดสลีกาโพสต์ถึง "ธีราทร" (ภาพ)