ปาร์ม่า VS อตาลันต้า 1-2: ผลบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อตาลันตา แซงเชือดปาร์ม่า 2-1 ไร้พ่าย 17 นัดติด

อตาลันตา แซงเชือดปาร์ม่า 2-1 ไร้พ่าย 17 นัดติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ สนาม เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ระหว่าง ปาร์ม่า พบ อตาลันต้า โดย ปาร์ม่า เปลี่ยนแค่แผงหลังเท่านั้นด้วยการให้ อัลเวส กลับมายืนคุมแผงหลังและแบ็คซ้ายเป็นโอกาสของ กาโญโล่ ออกสตาร์ท

ส่วนทางด้าน อตาลันต้า ไม่มี โตลอย ในแผงหลังเลยส่ง ซูตาโล่ ลงสนามแทนและ ปาโลมิโน่ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนแนวรุกเอา โกเมซ คู่ ซาปาต้า และให้ ปาซาลิช กลับมาปั้นเกมบุก

ครึ่งเเรก เป็น ปาร์ม่า ที่ดีกว่าชัดเจน นาทีที่ 14 มีโอกาสขึ้นนำ เมื่อ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ลากตัดจากกราบขวาเข้าเขตโทษมาซัดด้วยซ้าย บอลผ่านมือ กอลลินี่ ไปแล้ว แต่ก็ชนเสาซะงั้น อีก 4 นาทีถัดมา เจ้าบ้านก็เกือบเฮอีกครั้ง ยูราย คุชก้า ปั่นบอลหน้าเขตโทษพุ่งหลุดกรอบไปนิดเดียว กระทั่งนาทีที่ 43 ปาร์ม่า ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ แนวรับทีมเยือนสกัดบอลกันไม่ขาดเอง มาเข้าทาง คูลูเซฟสกี้ กดด้วยซ้ายเน้นๆ ในเขตโทษด้านขวาตุงตาข่ายไม่เหลือ

ครึ่งหลัง อตาลันต้า เดินหน้าบุกหนัก และก็ได้โอกาสจากทั้ง หลุยส์ มูเรียล และ ดูวาน ซาปาต้า แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบทั้งหมด นาทีที่ 70 อตาลันต้า ตามตีเสมอจนได้จากฟรีคิกหน้าเขตโทษ รุสลัน มาลินอฟสกี้ กดด้วยซ้ายเต็มแรง บอลทะลุกำแพงตุงตาข่าย โดยที่ ลุยจิ เซเป้ ไม่ได้ขยับตัวเลย นาทีที่ 75 ปาร์ม่า เกือบนำเป็นครั้งที่สอง เมื่อ บรูโน่ อัลเวส เปิดฟรีคิกจากเกือบครึ่งสนามแรงเข้าเขตโทษมา บอลตกพื้นเกือบเข้าประตู แต่ กอลลินี่ ยังปัดออกหลังไปได้

กลายเป็น อตาลันต้า ที่มาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 84 จากการลากลุยคนเดียวของ อเลฮานโดร โกเมซ ก่อนแตะลอดขา คูร์ติช แล้วปั่นด้วยซ้ายหน้าเขตโทษตุงตาข่ายสุดสวย

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อตาลันต้า บุกชนะ ปาร์ม่า 2-1 ทำให้พวกเขาไร้พ่าย 17 นัดติดต่อกันในลีก

อย่างไรก็ตามยังต้องไปลุ้นรองแชมป์ต่อในเกมสุดท้ายอยู่ดี แถมจะเป็นการพบกับ อินเตอร์ หนึ่งในคู่แข่งแย่งที่สอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook