ดราม่าแน่นอน! "เรเน่ กราซี่" ดาวโป๊ออสซี่ฝันอยากหวนแข่งรถแต่ไม่ทิ้งงาน 18+ (ภาพ)

ดราม่าแน่นอน! "เรเน่ กราซี่" ดาวโป๊ออสซี่ฝันอยากหวนแข่งรถแต่ไม่ทิ้งงาน 18+ (ภาพ)

ดราม่าแน่นอน! "เรเน่ กราซี่" ดาวโป๊ออสซี่ฝันอยากหวนแข่งรถแต่ไม่ทิ้งงาน 18+ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลายเป็นข่าวดังในแวดวงมอเตอร์สปอร์ตเมื่อ "เจ้าหญิงปีศาจ" เรเน่ กราซี่ อดีตนักแข่งรถสาวชาวออสเตรเลีย ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของเธอว่าได้ตัดสินใจผันตัวเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่มาแล้วกว่า 1 ปี หลังหายหน้าจากวงการแข่งรถไปนาน

ล่าสุด อดีตนักขับสาววัย 25 ปี เผยกับ เดอะ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อดังในบ้านเกิดว่า อยากหวนคืนวงการแข่งรถอีกครั้งหากฝ่ายจัดการแข่งขันโอเคกับเรื่องในอดีตของเธอ "ตอนนี้ฉันมีความมั่นคงทางการเงิน ฉันสามารถกลับไปแข่งขันโดยไม่ต้องพึ่งพาการมีสปอนเซอร์"

"อย่างไรก็ตามฉันไม่คิดว่าฝ่ายจัดการแข่งขันจะยอมให้ฉันกลับเข้าร่วมอีกครั้ง เพราะอาชีพที่ฉันทำมาตลอดในช่วง 2-3 ปีหลัง มันจะสร้างแรงกดดันให้กับพวกเขา และฉันก็ไม่อยากรับแรงกดดันเช่นกัน"

"ฉันยังคงเฝ้าดูการแข่งขัน และติดตามการถ่ายทอดสดอยู่เสมอ ส่วนตัวฉันยังสนุกกับวงการแข่งรถ และมีแผนที่จะนำเงินไปจัดการแข่งขันของตัวเองในรูปแบบของ Supercars ในอนาคต" เธอกล่าว

สำหรับเรื่องราวของ อดีตนักขับสาววัย 25 ปี กลายเป็นที่สนใจในบ้านเกิด เพราะเธอคือผู้สร้างประวัติศาสตร์ในวงการความเร็วในบ้านเกิดเมื่อปี 2015 หลังจับคู่กับ ซิโมน่า เด ซิลเวสโตร คู่หูของเธอลงแข่งขันซูเปอร์คาร์ ในรายการ บาเธิร์สท 1000 V8 ซึ่งทำให้พวกเธอกลายเป็นหญิงสาวคู่แรกนับตั้งแต่ที่ เมลินด้า ไฟรซ์ กับ เคอร์รีน บรูเวอร์ เคยทำมาแล้วเมื่อปี 1998

อย่างไรก็ตามเส้นทางของเธอกลับไม่เป็นดั่งหวัง ความฝันของเธอที่จะได้ร่วมแข่งรายการใหญ่อย่าง นาสคาร์ เป็นอันต้องจบสิ้นในปี 2017 เมื่อเธอถูกยกเลิกสัญญาเนื่องจากทีมประสบปัญหาทางด้านการเงิน แถมไม่ได้เงินสักบาทจากการถูกเลิกจ้างในครั้งนั้นทำให้ต้องตัดสินใจเดินหน้าเข้าสู่วงการดาวโป๊ให้ความบันเทิงกับเหล่าผู้ชายผ่านโลกออนไลน์

โดยเธอจะขายภาพถ่ายโป๊ และคลิปวิดีโอวาบหวิวให้กับใครที่ต้องการชมมันผ่านระบบออนไลน์ สนนราคา 12.95 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 400 บาท) ต่อการรับชม 1 เดือน ซึ่งเธอสามารถทำรายได้มากถึง 3,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 94,000 บาท) ในสัปดาห์แรกหลังเธอเริ่มโพสต์วิดีโอเซ็กซ์แบบจัดเต็ม ก่อนที่ปัจจุบันเธอจะทำเงินได้มากถึง 2.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 78 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ ดราม่าแน่นอน! "เรเน่ กราซี่" ดาวโป๊ออสซี่ฝันอยากหวนแข่งรถแต่ไม่ทิ้งงาน 18+ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook