โอซาซูนา VS แอตเลติโก มาดริด 0-5: ผลฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

ตราหมี บุกถล่ม โอซาซูนา 5-0 ยึดที่ 4 ลาลีกา

ตราหมี บุกถล่ม โอซาซูนา 5-0 ยึดที่ 4 ลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกลา ลีกา สเปน นัดที่ 29 เมื่อคืนวันพุธที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นเกมระหว่าง โอซาซูนา เจ้าบ้านซึ่งเกมที่แล้ว เสมอกับ บิลเบา 1-1 เปิดสนามรับการมาเยือน แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 6 ซึ่งเกมนี้ “ตราหมี” หากคว้าชัยจะแซงขึ้นอันดับ 4 ทันที

ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 27 แอตฯ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ผู้เล่นโอซาซูนาสกัดบอลมาเข้าทาง เจา เฟลิกซ์ ซัดด้วยขวาในเขตโทษ บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 56 แอตฯ มาดริด หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ดีเอโก คอสตา หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจ่ายมาทางซ้ายให้ เจา เฟลิกซ์ ยิงง่ายๆ เข้าไป จากนั้นนาทีที่ 79 แอตฯ มาดริด นำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ มาร์กอส ยอเรนเต พาบอลแหวกไปในเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือซาก

ถึงนาทีที่ 82 แอตฯ มาดริด ทิ้งไปไกลเป็น 4-0 จากจังหวะที่ มาร์กอส ยอเรนเต จ่ายบอลทะลุให้ อัลบาโร โมราตา หลุดไปยิงตุงตาข่าย แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 88 แอตฯ มาดริด ขยับหนีเป็น 5-0 จากจังหวะที่ มาร์กอส ยอเรนเต หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนปาดเรียดมาเสาสองให้ ยานนิค คาร์ราสโก ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แอตเลติโก มาดริด บุกมาชนะ โอซาซูนา 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 49 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ส่วน โอซาซูนา มี 35 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 11

ผลคู่อื่น

  • เออิบาร์ เสมอ แอธเลติก บิลเบา 2-2
  • เรอัล บายาโดลิด เสมอ เซลตา บีโก 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook