เพื่อความสบายใจ! สุโขทัย สั่ง "บาจโจ้" งดซ้อมหลังกลับจากแต่งงานบ้านเกิด

เพื่อความสบายใจ! สุโขทัย สั่ง "บาจโจ้" งดซ้อมหลังกลับจากแต่งงานบ้านเกิด

เพื่อความสบายใจ! สุโขทัย สั่ง "บาจโจ้" งดซ้อมหลังกลับจากแต่งงานบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดนักเตะระดมพลครบทีม และลงซ้อม เตรียมพร้อมร่างกายแล้วอย่างต่อเนื่อง แต่กับรายล่าสุดที่เพิ่งตามมาสมทบ จอห์น บาจโจ้ แนวรุกกัปตันทีมค้างคาวไฟ ที่เดินทางกลับจากงานวิวาห์ของเจ้าตัว ที่ประเทศมาดากัสการ์ และถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 20 มีนาคม

ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการป้องกันการแพร่ไวรัสโคโรนา (โควิค-19) ที่บ้านพักในจ.สุโขทัย และจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ช่วงต้นเดือนเมษายน

ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้อยู่ระหว่างกักตัว ตามแนวทางที่สโมสรสุโขทัย เอฟซี แจ้ง และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายและตัวเอง จึงพักอยู่แต่ในบ้านเป็นเวลา 14 วัน จากนั้นเมื่อครบกำหนดแล้ว จะเริ่มลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามการเดินทางจากประเทศมาดากัสการ์มายังประเทศไทย

ตนมีใบรับรองทางการแพทย์ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้ติดเชื้อ และประเทศที่เดินทางก่อนถึงประเทศไทยไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยง มายืนยันต่อเจ้าหน้าที่สนามบินสุวรรณภูมิที่จุดคัดกรองทำให้ผ่านการตรวจและเข้าประเทศได้ จากนั้นได้เดินทางจากกรุงเทพ มายังจังหวัดสุโขทัย ได้ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ตนกลับบ้านไปแต่งงานไม่ใช่อยากออกนอกประเทศทั้งที่รู้ว่ามีความเสี่ยง

บาจโจ้ บอกด้วยว่าสำหรับวิกฤตโควิค-19 ที่ทำให้เกมไทยลีกต้องพักไปจนถึงกลางเดือนเมษายน แม้จะทำให้แฟนบอลอดชมการแข่งขัน แต่ถือเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพของแฟนบอลและทุกฝ่าย สำหรับเกมแข่งขันของทีมใน 4 เกมที่ผ่านมา ส่วนตัวพอใจในผลการแข่งขัน แต่มีสิ่งที่ต้องพัฒนา โดยระหว่างพักเกมแข่งขันจะเป็นโอกาสที่ดีของทีมต่อการฝึกซ้อม และเตรียมตัวแข่งขัน

ขณะที่ผลการตัดสินของกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ลงโทษตน ด้วยการงดลงแข่งขันจำนวน 2 นัด ส่วนตัวเคารพคำตัดสิน แม้จะหนักไปหน่อย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพื่อความสบายใจ! สุโขทัย สั่ง "บาจโจ้" งดซ้อมหลังกลับจากแต่งงานบ้านเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook