บอรินี่ วอนบีร็อดส่งล่าตาข่ายคู่เอลเกรียน

บอรินี่ วอนบีร็อดส่งล่าตาข่ายคู่เอลเกรียน

บอรินี่ วอนบีร็อดส่งล่าตาข่ายคู่เอลเกรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อิตาเลี่ยน จ๊อบ! บอรินี่ เสนอตัวขอจับคู่หัวหอกกับ บาโล โดยมั่นใจว่าจะเข้าขากันได้แบบเป็นปี่เป็นขลุ่ยและไม่มีขัดแข้งขัดขากันอย่างแน่นอน เนื่องจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในทัพอัซซูรี่ ชุดยูโร 2012

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกร่างเล็กของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกตัวอ้อน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอริช สำหรับโอกาสในการลงสนาม โดยแสดงความมั่นใจสุดๆ ว่าตนจะจับคู่ประสานงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนเพื่อนร่วมชาติ ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ทั้งตนและ "น้องโอ้" จะยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยก็ตาม

ตัวจบสกอร์วัย 23 ที่เคยมีประสบการณ์ร่วมทัพกับ "เอล เกรียน" มาแล้วในสมัยที่พา อิตาลี คว้ารองแชมป์ ยูโร 2012 โดยกล่าวว่า "ผมเคยลงเล่นร่วมกับเขามาก่อน และพบว่าเราเข้าขากันเป็นอย่างดีในสนาม มันไม่ใช่แค่ว่าเราพูดภาษาอังกฤษเหมือนกัน แต่เราเติบโตขึ้นมาพร้อมๆ กับปรัชญาฟุตบอลที่คล้ายๆ กันด้วย มันง่ายมากที่เราจะเข้าใจกันและกันโดยที่ไม่ต้องพูดเอ่ยปากอะไรสักคำ"

"หลายๆ คนพูดว่า บาโลเตลลี่ ยังไม่ทุ่มเทให้กับ ลิเวอร์พูล มากพอ แต่ผมไม่คิดแบบนั้น เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถพลิกเกมได้ทุกเวลาที่เขาต้องการ คุณก็รู้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งแกร่ง บางทีอาจจะโหดที่สุดในยุโรปด้วยซ้ำ และผมก็คิดว่า มาริโอ ทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี ที่ผ่านมาเขาเสียสละเพื่อทีมไปเยอะจริงๆ เขาวิ่งหาพื้นที่ตลอด และไม่เห็นแก่ตัวเลย ทีมเรามีกองหน้าอยู่ 4 คน 4 แบบ แต่ละคนก็สามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ไม่เหมือนกัน และเราต่างก็เรียนรู้ซี่งกันและกัน" บอรินี่ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook