มงต์เปลลิเย่ร์เล่นเยือน3เดือนเหตุสนามน้ำท่วม

มงต์เปลลิเย่ร์เล่นเยือน3เดือนเหตุสนามน้ำท่วม

มงต์เปลลิเย่ร์เล่นเยือน3เดือนเหตุสนามน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดวิสัย....! ฝ่ายจัดลีก ''น้ำหอม'' ไฟเขียว อนุญาตให้ ''มงต์เปลิเย่ร์'' ต้องฟาดแข้งในฐานะทีมเยือนตลอด 3 เดือนต่อจากนี้ เหตุรังเหย้าฟาดเคราะห์โดนน้ำท่วมจนใช้การไม่ได้ชั่วคราว

ฝ่ายจัดการแข่งขันเกมฟาดแข้งลีก เอิง ของประเทศฝรั่งเศส กดไฟเขียวอนุญาตให้ มงต์เปลิเย่ร์ ทีมดังแดน "น้ำหอม" ลงสนามฟาดแข้งเกมลีกในฐานะทีมเยือน ตลอด 3 เดือนต่อจากนี้ หลัง "สตาด เดอ ลา มอสซง" รังเหย้าของพวกเขาประสบภัยน้ำท่วมเข้าอย่างจัง ซึ่งต้องใช้เวลาเก็บกวาดอีกซักระยะ โดยในเกมถัดไปที่ตามโปรแกรมพวกเขาจะต้องเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ โอลิมปิก ลียง ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ จะสลับให้ "โอแอล" ได้สิทธิ์เป็นเจ้าบ้านแทนไปก่อน
 
ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน "ลียง" พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ทางสโมสรมงต์เปลิเย่ร์ และพื้นที่ใกล้เคียงกำลังประสบปัญหาอุทกภัย ซึ่งทาง โอแอล ก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ความช่วยเหลือ ตามที่ หลุยส์ นิโกลแล็ง ประธานสโมสรมงต์เปลิเย่ร์ ร้องขอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงเล่นเกมลีกนัดหน้าที่สนามสต๊าด เดอ แชร์กลองด์"
 
สำหรับ สโมสรมงต์เปลิเย่ร์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยพวกเขาเพิ่งจะประสบปัญหาน้ำท่วมใหญ่ไปเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ทำให้สนามฟุตบอลได้รับความเสียหายหนักจากเลนโคลนที่มากับน้ำท่วม ซึ่งสื่อคาดกันว่าทาง มงต์เปลิเย่ร์ ต้องใช้เวลาเก็บกวาดทำความสะอาดประมาณ 3 เดือน สนาม "สตาด เดอ ลา มอสซง" ถึงจะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook