ซามพ์โดเรีย VS นาโปลี 2-4: ผลบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี

นาโปลี ฟอร์มดุบุกอัด ลาซามพ์ 4-2 ศึกกัลโช่ฯ

นาโปลี ฟอร์มดุบุกอัด ลาซามพ์ 4-2 ศึกกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ซามพ์โดเรีย ทีมในอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ นาโปลี ทีมในอันดับ 10

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกเริ่มมาได้ 3 นาที นาโปลี บุกได้ประตูออกนำไว 1-0 เมื่อ ปิโอเตร เซียลินสกี ครอสบอลโด่งจากทางซ้ายไปให้กับ มิลิค โขกเข้าไปเต็มศรีษะ จากนั้นนาทีที่ 16 ทัพอัซซูรา หนีเป็น 2-0 จากจังหวะเล่นลูกเตะมุม โจวันนี ดี โลเรนโซ โหม่งเช็ดต่อไปให้ เอลิฟ เอลมาส ที่ขึ้นมาสอดตรงแถวสอง และซัดเข้าไปไม่เหลือ แต่แล้วนาทีที่ 26 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีตื้น 2-1 จาก มิลิค หลังซัดด้วยท่าลอลเลย์เข้าไปอย่างสวยงาม และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 55 ซามพ์โดเรีย ส่ง่บอลตุงตาข่ายได้เมื่อ มาโนโล่ กับเบียดินี่ โหม่งบอลเปิดเข้เาขตโทษไปให้ กาสตัน รามีเรซ ที่บอลย้อนหลังจึงกลับตัวแล้วตีลังกายิงเข้าไปสุดสวย ทว่าผุ้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ว่ามีการทำแฮนด์บอลก่อนหน้านั้นแล้ว เจ้าถิ่นจึงพลาดได้ประตูตีเสมอ

นาที 71 ซามพ์โดเรีย ได้จุดโทษเมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่า คอสตาส มาโนลาส แนวรับนาโปลี ทำฟาวล์ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ในเขตโทษ มาโนโล่ กับเบียดินี่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด สกอร์กลับมาเป็น 2-2 และจากจังหวะที่ กวายาเรลล่า โดนทำฟาวล์ก็เล่นต่อไม่ได้ทำให้ต้องเปลี่ยนออกและมี เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ ลงลุยแทน

นาโปลี มาพลิกนำอีกครั้งในนาที 83 เมื่อ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ พลิกยิงด้วยขวาในเขตโทษติดบล็อก บอลเด้งเข้าทาง ดีเอโก้ เดมเม่ ผู้เล่นสำรองวิ่งเข้าซ้ำด้วยซ้ายตรงบริเวณจุดโทษส่งให้นาโปลีนำเป็น 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือ ซามพ์โดเรีย ไม่สามารถตามตีเสมอได้อีก แถมทดเจ็บยังมาโดนเพิ่มอีกลูกจากการยิงของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ทำให้จบเกม นาโปลี บุกชนะ 4-2 ทำให้ชนะ 3 นัดติดจากทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook