ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ชลบุรี เอฟซี 3 ชุดรวด

จัดหนัก! "ไนกี้" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ชลบุรี เอฟซี 3 ชุดรวด พร้อมลุยแบบ "กัดไม่ปล่อย"

จัดหนัก! "ไนกี้" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ชลบุรี เอฟซี 3 ชุดรวด พร้อมลุยแบบ "กัดไม่ปล่อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนกี้ (Nike) หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักด้านอุปกรณ์กีฬาของสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้า-เยือน ประจำฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการณ ลานกิจกรรมริมทะเล เทศบาลบางทราย จังหวัดชลบุรี  เมื่อวันที่  2 กุมภาพันธ์  ที่ผ่านมา

สำหรับชุดแข่งขันเหย้า-เยือนของ "ฉลามชล" ประจำฤดูกาลใหม่ล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ผืนน้ำ และฉลาม" โดยผสานการออกแบบได้อย่างกลมกลืน และลงตัวเป็นอย่างมาก


c18
c6
c7
c8

สำหรับชุดแข่งขันในบ้าน (เหย้า) ดุดัน และเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีน้ำเงินที่เปี่ยมด้วยความหมายเชิงสัญลักษณ์ เปรียบเสมือนเป็นลักษณะตัวแทนของผู้เล่นทีมฉลามชลที่โดดเด่นด้วยความคล่องแคล่ว และความเกรี้ยวกราดยามลงสนาม สีน้ำเงินโทนใหม่นี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น จิตวิญญาณ และความอดทนของทีมฉลามชล ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปักข้อความภาษาอังกฤษ “BITE ’TIL THE END.” ที่บริเวณชายเสื้อด้านล่างซ้าย เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจ และปลุกใจให้ผู้เล่นฉลามชลพกพาความมุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้ในทุก ๆ สนาม     

ในขณะที่ชุดแข่งเยือน ยังคงสานต่อด้วยสีขาวเป็นหลัก และมีลวดลายกราฟิกของ “เขี้ยวฉลามสีดำ” ที่บริเวณตะเข็บข้างลำตัว โดยที่ชุดแข่งที่ 3 มาในความดุเดือดของการจู่โจมแบบไร้ปราณีของฉลามด้วยสีแดง พร้อมลวดลายกราฟิก “เขี้ยวฉลามสีทอง” ที่บริเวณตะเข็บข้างลำตัวเช่นกัน


c2
c3

โดยสีแดงถูกหยิบยกมาใช้สื่อถึงเลือดที่ไหลลงสู่ผืนน้ำทะเลหลังการจู่โจมอันดุเดือดของฉลาม ซึ่งเป็นการกลับมาใช้สีแดงครั้งแรกหลังจากปี 2006 นอกจากนี้ ไนกี้ยังได้สร้างสรรค์ชุดผู้รักษาประตูถึง 3 แบบ ได้แก่ ชุดสีน้ำเงิน ชุดสีแดงอมส้ม และชุดแข่งที่มีลวดลายกราฟิกบริเวณหน้าอกอีกด้วย

ในส่วนของเทคโนโลยี และนวัตกรรมในชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาลนี้ของทีมฉลามชล อัดแน่นไปด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และเปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อผลักดันสมรรถนะของผู้เล่นทีมชลบุรีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้แก่ เนื้อผ้า โพลีเอสเตอร์ 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dri-Fit ช่วยระบายเหงื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้ง และสบายตัวตลอด 90 นาทีในสนาม และทรงเสื้อเข้ารูปแบบ Performance Fit ที่ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง รวดเร็ว และว่องไว โดยมีแขนเสื้อไร้รอยตะเข็บบริเวณหัวไหล่เพื่อช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ


c4

ทั้งนี้ยังมีรายละเอียดของบริเวณตะเข็บด้านนอกคอเสื้อที่ได้รับการออกแบบมาให้ถูกปิดทับไว้ เพื่อลดการเสียดสีระหว่างผิวหนังกับรอยตะเข็บอีกด้วย รวมถึงดีไซน์ของรอยผ่าแบบไร้กระดุมที่คอเสื้อที่ให้ความรู้สึกสไตล์วินเทจได้อย่างมีเอกลักษณ์

คุณปกป้อง ตวงทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ที่ไนกี้ได้รับความไว้วางใจ และเป็นผู้สนับสนุนเครื่องอุปกรณ์กีฬาให้แก่สโมสรฟุตบอลชลบุรีมาอย่างต่อเนื่อง เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อสุดยอดนวัตกรรมจากไนกี้ได้ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสุดยอดผู้เล่นทีมฉลามชลเพื่อผลักดันศักยภาพการเล่นที่ดุดัน คล่องแคล่ว ว่องไว และเปี่ยมด้วยไหวพริบ จะนำพาให้สโมสรชลบุรีสามารถคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ได้ไม่ยาก และพร้อมสร้างปรากฏการณ์ให้วงการฟุตบอลไทยก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ต่อไป”
c15
c16
c17

เสื้อแข่งขันทั้งเหย้า-เยือน ของสโมสรฟุตบอลชลบุรี ประจำฤดูกาล 2020 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคา 1,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่ร้านชลบุรี เอฟซี สโตร์ และในระบบออนไลน์ของ สโมสรชลบุรี เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook